slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชวนดู Marry My Husband ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่อง “Love Song for Illusion”
marry my husband

ชวนดู Marry My Husband ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่อง “Love Song for Illusion”

ละครเรื่องใหม่ของพัคจีฮุน (Park Ji Hoon) และฮงเยจี (Hong Ye Ji) ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกันเรื่อง “ Love Song for Illusion ” ละครเริ่มต้นได้อย่างสวยงาม!

ตามรายงานของ Nielsen Korea “Love Song for Illusion” ทางช่อง KBS2 เปิดตัวด้วยเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศโดยเฉลี่ยที่ 4.3 เปอร์เซ็นต์

เรื่องย่อ : คังจีวอน (พัคจีฮุน) หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้าย และพบว่าสามี พัคมินฮวาน แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ จองซูมิน เพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปเมื่อสิบปีก่อนหน้า เพื่อพลิกโชคชะตา ในการล้างแค้นของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอย่าง ยูจีฮยอก คอยให้ความช่วยเหลือ คังจีวอนเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่พบกับความยากลำบากในชีวิตครอบครัวและที่ทำงาน เธอใช้ชีวิตอย่างเสียสละเพื่อคนที่รัก ดูแลสามีที่ไม่เอาไหน และถูกครอบครัวของสามีข่มเหง เพียงเพื่อพบว่าเธอถูกเอาเปรียบจากความดีของตัวเอง เมื่อสามีของเธอลักลอบคบชู้กับเพื่อนสนิทคนเดียวที่เธอมี มากไปกว่านั้นคือจีวอนยังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย แต่แล้วโชคก็กลับมาเข้าข้างเธออีกครั้ง เมื่อจีวอนได้รับโอกาสให้เดินทางกลับไปในอดีต และวางแผนส่งต่อความโชคร้ายให้คนทรยศ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>