slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Moonlight Drawn by the Clouds ซีรีส์เกาหลีเเนวย้อนยุค ผลงานอันโดดเด่น คิมยูจอง

Moonlight Drawn by the Clouds ซีรีส์เกาหลีเเนวย้อนยุค ผลงานอันโดดเด่น คิมยูจอง

นักสาวเกาหลีที่มาเเรงที่สุดในปี 2023 หากไม่นับ โกยุนจอง ก็เห็นจะเป็น คิมยูจอง นักเเสดงสาวจากซีรีส์เกาหลียอดฮิตอย่าง My Demon ซึ่งเธอได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งเเต่สมัยยังเด็กผ่านงานเเสดงโฆษณา หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ มีผลงานภาพยนตร์เเละซีรีส์ให้เหล่าคนดูได้ติดตามกันมาโดยตลอดหลายปี

ซึ่งหนึ่งในผลงานซีรีส์ที่โดดเด่นมาที่สุดเรื่องหนึ่งของเธอก็คงไม่พ้น Moonlight Drawn by the Clouds ซีรีส์พีเรียดเเนวย้อนยุคที่ คิมยูจอง ร่วมเเสดงกับ พัคโบกอม พล็อตเรื่องโดยรวมของซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกเเละผ่อนคลายความเครียดได้ดีสุด ๆ

โดยเล่าถึงเรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ฮงราอน เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร เนื่องจากเธอโดนบังคับให้ต้องเเต่งตัวเป็นผู้ชายมาตั้งเเต่ยังเด็ก ในขณะเดียวกันเธอก็มักเป็นกูรูด้านความรักให้เหล่าหนุ่ม ๆ เสมอ

จนกระทั่งเธอได้พบกับ องค์รัชทายาทฮโยมยอง ผ่านจดหมายรักที่เธอเขียนให้กับลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งส่วนตัวฮงราอนนั้นเธอไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้คือองค์รัชทายาท ในขณะเดียวกัน องค์รัชทายาทฮโยมยอง ก็ไม่รู้ว่า ฮงราอน นั้นเป็นผู้หญิง

นั่นจึงทำให้เขาทั้งสองเริ่มเข้ามาอยู่ใกล้ชิดกันเรื่อย ๆ ด้วยการที่ ฮงราอน ต้องเข้ามาเป็นขันทีในพระราชวังด้วยเหตุบางอย่าง งานนี้ต้องร่วมลุ้นติดตามกันว่าสุดท้ายเเล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองจะจบลงอย่างไร!!!!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>