slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เพลงฮิปฮอปใหม่ของ Ready “I’M UP” ขึ้นอันดับหนึ่งบน iTunes ในประเทศไทย
เพลงฮิปฮอปใหม่ของ Ready "I'M UP" ขึ้นอันดับหนึ่งบน iTunes ในประเทศไทย

เพลงฮิปฮอปใหม่ของ Ready “I’M UP” ขึ้นอันดับหนึ่งบน iTunes ในประเทศไทย

ศิลปินฮิปฮอป Reddy กลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 3 เดือนด้วยเพลง ‘I’M UP’

ซิงเกิลใหม่ ‘I’M UP’ ของ Ready เปิดตัวเมื่อวันที่ 21 กันยายน ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมประเภท hipap/rap ของ iTunes ในประเทศไทย ณ วันที่ 22 หนึ่งวันหลังจากเปิดตัว

‘I’M UP’ เป็นเพลงฮิปฮอปที่แต่งโดย Reddy ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าแห่งแอลเอ สหรัฐอเมริกา เรื่องราวของการเอาชนะการทดลองและความเกียจคร้าน และการใช้ชีวิตในแต่ละวันใหม่ด้วยความกล้าหาญ ได้รับการบอกเล่าผ่านความรู้สึกที่ห่อหุ้ม เสียงที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้เสียงแจ้งเตือนของโทรศัพท์มือถือยังเพิ่มความน่าติดตามอีกด้วย

เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว ‘I’M UP’ Ready มีแผนที่จะหาผู้ฟังทั้งในและต่างประเทศผ่านกิจกรรมทางดนตรีในปีนี้เช่นกัน วันนี้ (24) เวลา 12.00 น. เพลง ‘yohji YAMAmoto Remix’ ของแร็ปเปอร์ Kitsuyoji ฟีทเจอริ่ง Ready จะปล่อยผ่านทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ

Ready ซึ่งเข้าร่วมค่ายเพลง 131 ในปี 2565 เป็นศิลปินฮิปฮอปที่มีสไตล์ดนตรีอินเทรนด์และความรู้สึกที่มีสไตล์

EP ‘REDDY ACTION’ จะปล่อยออกมาในปี 2022 และซิงเกิล ‘Tap Tap Tap (feat. BOBBY)’, ‘Take Back’ และ ‘HIPPEH’ จะออกเมื่อปีที่แล้ว เขาเร่งรีบ

เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาแสดงบนเวทีที่ ‘K-GALAXY 2024’ ซึ่งจัดขึ้นที่ Verti Music Hall ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และโต้ตอบกับผู้ชมทั่วโลก

เพลง ‘I’M UP’ ของ Reddy ซึ่งประกาศการคัมแบ็คครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จของปีใหม่ มีให้บริการแล้วทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์หลายแห่ง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>