slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Queen of Tears ซีรีส์เกาหลีที่หลายคนกำลังรอคอย ผลงาน คิมซูฮยอน-คิมจีวอน

Queen of Tears ซีรีส์เกาหลีที่หลายคนกำลังรอคอย ผลงาน คิมซูฮยอน-คิมจีวอน

เชื่อเหลือเกินว่าหนึ่งในซีรีส์ที่หลายคนกำลังรอคอยวันออกอากาศมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในตอนนี้ก็ควไม่ไกลเกินกว่า Queen of Tears ผลงานของนักเเสดงเกาหลียอดฮิตอย่าง คิมซูฮยอน-คิมจีวอน ทางช่อง tvN ซึ่งต้องยอมว่าทั้งสองต่างเป็นนักเเสดงที่มีเเฟน ๆ คอยสนับสนุนผลงานทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดบาทของตัวละครที่โดดเด่นจนได้รับการกล่าวขานยอมรับมาเเล้วก่อนหน้านี้จากเเฟน ๆ ในผลงานซีรีส์หลาย ๆ เรื่อง ในด้านหนึ่งการได้เห็นพวกเขาทำงานร่วมกัน ถือว่าเป็นโอกาสที่ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ เรียกได้ว่าเเทบไม่เคยเห็นมาก่อนเลยด้วยซ้ำ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้จึงได้รับความสนใจอย่างมากมายในตอนนี้

Queen of Tears ซีรีส์ที่เล่าถึงคู่สามีภรรยาที่เเต่งงานกันมา 3 ปี ระหว่าง ฮงเเฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทรุ่นที่ 3 ราชินีของห้างสรรพสินค้าของควีนกรุ๊ปเเละ เเบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ผู้อำนวยการทางกฏหมายของควีนกรุ๊ป กับเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นขึ้นด้วยวิกฤตที่น่าตกใจเเละเริ่มต้นใหม่ราวปาฏิหาริย์

อย่างไรก็ตาม ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีเเค่เพียงในพาร์ตนักเเสดงเท่านั้น เเต่เนื้อหาโดยภาพรวมยังคงเข้มข้น ทั้งยังเป็นผลงานชิ้นใหม่ของนักเขียนบท พัคจีอึน ร่วมกับผู้กำกับ จางยองอู เเละ คิมฮีวอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>