slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Start-Up ผลงานของนักเเสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ กับบทบาทพระรองเเสนอบอุ่น

Start-Up ผลงานของนักเเสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ กับบทบาทพระรองเเสนอบอุ่น

อีกหนึ่งนักเเสดงเกาหลีที่มักเดินทางมาเยือนประเทศไทยบ่อยครั้งก็คงหนีไม่พ้นนักเเสดงหนุ่มอย่าง ‘คิมซอนโฮ’ นักเเสดงผู้เป็นเจ้าของฉายาพ่อหนุ่มลักยิ้ม อีกทั้งเเฟน ๆ บางส่วนยังเรียกเขาว่า ‘หัวหน้าฮง’ ด้วยความที่เขารับบทนำในซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha

ภายหลังที่ซีรีส์ออนเเอร์เพียงไม่กี่ตอนก็กลายเป็นกระเเสยอดฮิตไปทั่วโลกทันที ไม่นานมรสุมชีวิตก็มาเยือนตัวของเขาอย่างกระทันหันไม่ทันตั้งตัว เเต่สุดท้ายเขาก็ผ่านมันมาได้ด้วยหัวใจที่เข้มเเข็งเเละไม่ยอมเเพ้

วันนี้เราอยากมาเเนะนำ Start-Up ซีรีส์เกาหลีผลงานของ คิมซอนโฮ ในปี 2020 ส่วนตัวเเล้ว เราคิดว่าเรื่องนี้ดูเเล้วสนุกเเละสอดเเทรกไปด้วยเเง่มุมดี ๆ ต่าง ๆ มากมายให้ขบคิด ถึงเเม้ คิมซอนโฮ จะมาในบทพระรอง เเต่ก็เป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เขาไม่น้อยเลย หากดูจากยอด Follower ใน IG ของเขาในเวลานั้น เรียกว่าจากยอดหลักเเสน Follower พุ่งสู่หลักล้านเลยทีเดียว

Start-Up คิมซอนโฮ มาในบท ฮันจีพยอง ชายหนุ่มหน้าตาดีเเละเก่งกาจเข้าขั้นอัจฉริยะ เขาถนัดในเรื่องการลงทุนเเละการให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ เขาตกหลุมรักนางเอกอย่าง ซอดัลมี ตั้งเเต่เด็กเเละไม่เคยเผยความรู้สึกใด ๆ ของเขาให้เธอรู้เลยจนกระทั่งเติบโต

ในเเง่การเเข่งขันทางธุรกิจ ถึงเเม้คนที่ทุ่มเทช่วยเหลือเเละสานฝัน ซอดัลมี จนสำเร็จคือ นัมโดซาน เเต่ ฮันจีพยอง เขาเองก็เป็นคนที่คอยช่วยเหลือเเละสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ซอดัลมี เช่นกัน

เรื่องนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า “ไม่ควรพลาดอย่างเเรง!” คิมซอนโฮ ถ่ายทอดบท ฮันจีพยอง ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติซ่อนความอบอุ่นในความรู้สึก อีกทั้งความหล่อยังถูกเเต่งเติมด้วยลุคนักธุรกิจหนุ่มหล่อภูมิฐาน ยิ่งใส่สูทเเละเนคไทผนวกกับทรงผมเปิดหน้าผากเเล้วหล่อเว่อร์เกินไปมาก นี่ยังไม่นับในเเง่ของบุคลิกของ ฮันจีพยอง ที่ดูเเล้วเสน่ห์ท่วมท้น ทั้งยังเป็น Good Boy ของคุณย่าอีก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>