slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมฮเยจุน นักเเสดงสุดฮอต ผู้รับบท ‘หลาน’ ในซีรีส์เกาหลีชื่อดัง เเละ อีดงอุค ที่มาในบท ‘อา’ ผู้ลึกลับ

เชื่อว่านาทีนี้ A Shop For Killers คงเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่หลายคนชื่นชอบเเละยกขึ้นหิ้งกันเรียบร้อยเเล้ว ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเเสดงต่างวัยอย่าง อีดงอุค เเละ คิมฮเยจุน สองนักเเสดงมากความสามารถที่มาในบทบาทอาหลานกับการต่อสู้เเละหลบหนีจากมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก

ด้วยความที่ อีดงอุค เเละ คิมฮเยจุน มีอายุห่างกันค่อนข้างมากถึง 14 ปี นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม คิมฮเยจุน จึงเกิดความเกรงใจระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องไม่น้อยเลย อีกทั้งในสังคมเกาหลีโดยทั่วไปก็มักเคร่งครัดเรื่องอาวุโสอยู่เเล้วกันตามปกติ

ครั้งหนึ่ง คิมฮเยจุน เคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์สเตรท ไทม์สว่า เธอรู้สึกห่างเหินกับ อีดงอุค นักเเสดงรุ่นพี่วัย 42 ปี ในช่วงที่พบกันครั้งแรก “เขาเป็นดาราใหญ่ เป็นรุ่นพี่ที่อาวุโสกว่า ฉันก็เลยรู้สึกทำตัวลำบากที่จะใกล้ชิดกับเขาก่อน เเต่กลายเป็นว่าเขากลับเข้าหาฉันก่อนด้วยท่าทีสบาย ๆ เขาจะเป็นฝ่ายติดต่อมาชวนไปทานข้าวด้วยกัน เขาเป็นมิตรมากเวลาเข้าฉากค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เธอยังได้บอกด้วยว่าทุกครั้งที่ อีดงอุค ไปถ่ายภาพหรือถ่ายโฆษณาสินค้าที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์ อีดงอุค จะมาที่กองพร้อมกับนำสินค้าที่เขาโฆษณามามอบเป็นของขวัญให้ทุกคนเสมอ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>