slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่างเจ้าหมีพูห์สุดคลั่ง Winnie the Pooh: Blood & Honey ภาคต่อที่เตรียมกลับมาอีกครั้ง

ตัวอย่างเจ้าหมีพูห์สุดคลั่ง Winnie the Pooh: Blood & Honey ภาคต่อที่เตรียมกลับมาอีกครั้ง

หลังจากสร้างกระแสฮิตสุดไวรัลด้วยการหยิบเอาหมีพูห์สุดน่ารักมาเข้าสู่ด้านมืดสุดนองเลือดใน Winnie the Pooh: Blood & Honey ก็เตรียมตัวสานต่อความมันส์กันในภาคต่อที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกัน โดยรับประกันความเลือดสาด รุนแรงและป่าเถื่อนแบบฉบับหมีคลั่ง

ซึ่งแน่นอนว่าผู้กำกับสุดอินดี้ Rhys Frake-Waterfield ก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับต่อในภาคนี้ด้วย พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Scott Chambers, Eddy Mackenzie, Marcus Massey, Tallulah Evans, Kelly Rian Sanson, Simon Callow, Alec Newman, Nicola Wright, Peter DeSouza-Feighoney และ Nichaela Farrel นอกจากนี้ด้วยกระแสและเงินทุนการสร้างทางผู้สร้างก็ได้เตรียมทำภาค 3 เอาไว้แล้วน่าจับตามองว่าเจ้าหมีพูห์สุดคลั่งนี้จะสามารถสร้างจักรวาลสุดป่าเถื่อนให้กับแฟนๆ ได้รอติดตามหรือไม่

หลังจากกวาดรายได้ในภาคแรกไปได้อย่างน่าประทับใจก็ทำให้ในภาคต่อนี้มีงบประมาณการสร้างที่มากขึ้น แน่นอนว่าก็ต้องมีบ้าคลั่ง เลือดสาดและรุนแรงมากกว่าที่เคยมีมา โดยผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ก็เคยได้เผยว่าได้รับทุนการสร้างที่มากกว่าภาคแรกถึง 10 เท่าของภาพยนตร์ภาคแรก ซึ่งแน่นอนว่ามันก็จะต้องยิ่งใหญ่และรุนแรงยิ่งกว่าเดิม ไม่เพียงแต่จะเป็นการประตูไปสู่อาณาจักรแห่งความมืดแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังจะเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับความน่าสะพรึงที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมบอกว่ามันจะต้องบ้าคลั่งและเลือดสาดมากกว่าน้ำผึ้งที่เจ้าหมีพูห์รักซะอีก

Winnie the Pooh: Blood and Honey 2 ยังไ่ม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: coming soon