slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นิยาย YARINOSHI เริ่มต้นชีวิตใหม่มาพิชิตใจจักรพรรดิมังกร ประกาศสร้างอนิเมะทีวีซีรีส์

นิยาย YARINOSHI เริ่มต้นชีวิตใหม่มาพิชิตใจจักรพรรดิมังกร ประกาศสร้างอนิเมะทีวีซีรีส์

Yarinaoshi Reijou wa Ryuutei Heika wo Kouryakuchuu หรือ The Do-Over Damsel Conquers the Dragon Emperor (เริ่มต้นชีวิตใหม่มาพิชิตใจจักรพรรดิมังกร) อีกหนึ่งนิยายแนวแฟนตาซีโรแมนติกในเครือ Kadokawa Beans Bunko ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้ ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดยสตูดิโอ J.C.STAFF เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2024 นี้!

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Mitsuya Fuji ผู้วาดภาพประกอบนิยาย

The Do-Over Damsel Conquers the Dragon Emperor (เริ่มต้นชีวิตใหม่มาพิชิตใจจักรพรรดิมังกร) เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีโรแมนติกของอาจารย์ Nagase Sarasa และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Mitsuya Fuji ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Narou เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีการตีพิมพ์ฉบับรูปเล่มในเครือ Kadokawa Beans Bunko ทั้งหมด 7 เล่ม ส่วนฉบับมังงะโดย Anko ในนิตยสาร Comp Ace มีทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Jill คุณหนูตระกูลขุนนางต้องโทษประหาร ด้วยข้อกล่าวหาเท็จจากองค์รัชทายาทผู้เป็นคู่หมั้น ขณะที่ชีวิตกำลังจะจบสิ้น เธอก็ย้อนเวลากลับไปช่วงงานเลี้ยงตอนอายุ 10 ขวบ อันเป็นเหตุการณ์ที่เธอจะตกลงหมั้นหมายกับองค์รัชทายาท! เพื่อหลบเลี่ยงหายนะ เธอจึงขอชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างหลังแต่งงานทันที แต่อนิจจา ชายผู้นั้นดันเป็นศัตรูตัวฉกาจนาม Hades จักรพรรดิของอาณาจักรเพื่อนบ้านที่ (จะ) ดำดิ่งสู่ด้านมืดซะนี่ ชีวิตใหม่นี้จะตายดีหรือไม่ บุตรีผู้ถูกทรยศเอ๋ย ได้เวลาแก้ไขทุกสิ่งแล้ว!