slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ภาคต่อจอมวายร้าย Megamind vs. The Doom Syndicate ปล่อยตัวอย่างล่าสุดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ภาคต่อจอมวายร้าย Megamind vs. The Doom Syndicate ปล่อยตัวอย่างล่าสุดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

จอมวายร้ายสมองโตกลับมาแล้วกับ Megamind vs. The Doom Syndicate แอนิเมชั่นภาคต่อจากทาง DreamWorks Animation ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยเรื่องราวของตัวร้ายที่จะกลายเป็นวีรบุรษผู้พิทักษ์เมืองให้อยู่ในความสงบอีกครั้ง โดยจะพร้อมออกอากาศบน Peacock

หากใครที่เคยดู Megamind (2011) มาแล้วก็เข้าใจดีถึงความกวนโอ๊ยในแบบสุดปั่นของจอมวายร้ายสุดอัจฉริยะที่ได้พลิกผันจากบทบาทสุดร้ายกาจและกลายมาเป็นฮีโร่ที่ช่วยเมืองเอาไว้ ซึ่งในภาคต่อนี้ก็จะสานต่อเรื่องราวของเจ้าจอมวายร้ายหัวโตที่ต้องรวบรวมสมาชิกในทีมใหม่เพื่อปกป้องเมืองให้รอดจากเงื้อมมือศัตรูสุดชั่วร้ายที่เคยเป็นอดีตเพื่อนซี้ของเขา

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Eric Fogel พร้อมกับเขียนบทโดย Alan Schoolcraft และ Brent Simons พร้อมกับนำพากย์เสียงโดย Keith Ferguson และ Laura Post รวมถึงเหล่านักพากย์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Josh Brener, Maya Tuttle, Talon Warburton, Scott Adsit และ Chris Sullivan พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Fogel, Schoolcraft และ Simons รวมถึง JD Ryznar นอกจากในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งซีรีส์ที่จะออกตามมากันติดๆ กับ Megamind Rules! โดยจะออกอากาศผ่านทาง Peacock เช่นเดียวกัน

Megamind vs. The Doom Syndicate มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคม 2024

ที่มา: screenrant , comingsoon