slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ภาพตัวอย่าง The Damned หนังสยองขวัญแนวจิตวิทยานำแสดงโดย Odessa Young และ Joe Cole

ภาพตัวอย่าง The Damned หนังสยองขวัญแนวจิตวิทยานำแสดงโดย Odessa Young และ Joe Cole

The Damned หนังสยองขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Protagonist Pictures ที่จะนำแสดงโดย Odessa Young และ Joe Cole จาก Peaky Blinders (2013) ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องตกอยู่ในสถาการณ์อันสุดแสนตึงเครียดจากการตัดสินใจในการเลือกว่าจะช่วยชีวิตใครก่อนที่เรือจะอัปปางลงไปใต้ท้องทะเล

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับของ Thordur Palsson และเขียนบทโดย Jamie Hannigan พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Siobhan Finneran, Rory McCann, Turlough Convery, Lewis Gribben และ Francis Magee นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าโปรดิวเซอร์จาก Elation Pictures และ Wild Atlantic Pictures โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Protagonist Pictures

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงหน้าหนาวที่โหดหินที่สุดในหมู่เกาะอันห่างไกลในไอร์แลนด์ เมื่อ Eva (รับบทโดย Odessa Young) สาวม่ายคนหนึ่งต้องตัดสินใจเลือกว่าจะช่วยเหลือใครให้รอดชีวิตจากเหล่าชาวประมงที่ติดอยู่ในเรือที่กำลังจะจม หากตัดสินใจที่จะช่วยผู้คนเหล่านั้นเสบียงที่ชาวบ้านต่างช่วยกันเก็บกันมาเพื่อใช้ประทังชีวิตในหนาวนี้ก็จะหมดไป

Thordur Palsson ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety

สภาพแวดล้อมในไอซ์แลนด์เป็นจิตวิญญาณที่สำคัญของหนังเรื่องนี้ การถ่ายทำที่เกาะอันห่างไกลในฤดูหนาวนี้ทำให้ทั้งร่างกายและไอเดียต่างๆ ถูกท้าทายอย่างหนัก แต่ความยากลำบากเหล่านั้นมันก็เอาชนะพวกเราไปไม่ได้เพราะพวกเรามีทีมงานและเพื่อนๆ ที่ยอดเยี่ยมคอยช่วยเอาไว้ครับ

The Damned มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

ที่มา: variety , coming soon

inwiptv