slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ภาพยนตร์เรื่อง ‘Yumi’s Cells the Movie’ มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 3 เมษายน
Yumi's Cells

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Yumi’s Cells the Movie’ มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 3 เมษายน

‘Yumi’s Cells the Movie’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของ Naver Webtoon ‘Yumi’s Cells’ จะเข้าฉายในวันที่ 3 เมษายน  

‘Yumi’s Cells’ ซึ่งออกอากาศต่อเนื่องทาง Naver Webtoon ตั้งแต่ปี 2558 ถึง 2563 เป็นเนื้อหายอดนิยมที่มียอดดูสะสม 3.5 พันล้านครั้ง เนื้อหานี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้อ่านในช่วงอายุ 20 และ 30 ปีสำหรับการสร้างเซลล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในใจของ Yumi คำอธิบายทางจิตวิทยาโดยละเอียดและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องได้รับ ละครต้นฉบับของ TVING ‘Yumi’s Cells’ ซึ่งออกอากาศในปี 2021 ก็ได้รับความนิยมจากการได้รับความสนใจในฐานะละครโรแมนติกที่นำแสดงโดยนักแสดงคิมโกอึน, อันโบฮยอน และพัคจินยอง 

ด้วยวิธีนี้ ‘Yumi’s Cells’ ซึ่งเป็นที่รักมายาวนานถึง 9 ปีและได้สร้างยอดขายที่มั่นคง จึงได้รับการเผยแพร่เป็นแอนิเมชั่นเรื่องแรกที่ดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ ‘Yumi’s Cells the Movie’ เป็นผลงานที่นำเสนอโปรเจ็กต์มุมมองเซลล์รอบรู้เพื่อฟื้นคืนความสุขของ Yumi ที่กำลังสับสนเนื่องจากความแตกแยกระหว่าง Sarang ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด และ Anxious ผู้ที่มีความกังวลอย่างมาก 

ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Studio N ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Naver Webtoon และ Locus Studio ซึ่งเป็นผู้นำด้านแอนิเมชันเกาหลีระดับโลกด้วยภาพยนตร์ เช่น ‘Red Shoes’ และคาดว่าจะมีคุณภาพทางศิลปะที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้กำกับคิมดาฮีซึ่งรับผิดชอบในส่วนของแอนิเมชั่นของละครจะรับหน้าที่กำกับและคาดว่าจะแสดงเสน่ห์ของเซลล์ 3 มิติที่น่ารัก

โปสเตอร์ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนั้นดึงดูดสายตาด้วยภาพเซลล์น่ารักที่นั่งอยู่ด้วยกันเป็นพื้นหลังที่นั่งผู้ชมในโรงละคร ตั้งแต่ ‘เซลล์หิว’ กินป๊อปคอร์น ไปจนถึง ‘เซลล์นักเขียน’ จดบันทึกด้วยใบหน้าแดงก่ำ ‘เซลล์กังวล’ กัดเล็บ ไปจนถึง ‘เซลล์รัก’ ด้วยสีหน้ามีความสุข และ ‘เซลล์อารมณ์’ ด้วยสีหน้าสัมผัส บุคลิกภาพของแต่ละคนก็แสดงออกมา ผ่านการแสดงออกทางสีหน้าต่างๆ เปิดเผย เพิ่มความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเซลล์ที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สำเนา “คราวนี้เราเป็นตัวละครหลัก” เพิ่มความคาดหวังถึงเสน่ห์ที่แปลกและน่ารื่นรมย์ของเซลล์ที่ดูเรื่องราวของตัวเองบนหน้าจอ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>