slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วิธีลบพื้นหลังออกจากรูปภาพบน iOS
ลบพื้นหลัง

วิธีลบพื้นหลังออกจากรูปภาพบน iOS

คุณรู้ไหมว่า iOS ทำให้การลบพื้นหลังออกจากรูปภาพในทันทีเป็นเรื่องง่ายมาก ฟีเจอร์นี้เปิดตัวครั้งแรกกับ iOS 16 เมื่อปีที่แล้ว และฉันพบว่าฟีเจอร์นี้เป็นหนึ่งในความสามารถที่ดีที่สุดและมีประโยชน์มากที่สุด นี่คือวิธีการทำงาน

หนึ่งในแง่มุมที่ดีที่สุดของฟีเจอร์การลบพื้นหลังใน iOS คือการผสานรวมเข้ากับระบบปฏิบัติการอย่างลึกซึ้งและราบรื่น คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัตินี้ได้ในรูปภาพ, ภาพหน้าจอ, Quick Look, Safari, แอปไฟล์ และอื่นๆ

ตัวอย่างเช่น ในแอป Photos คุณเพียงแค่ต้องมีรูปภาพที่มีหัวเรื่องค่อนข้างชัดเจน จากนั้นกดค้างไว้ที่วัตถุนั้นวัตถุนั้นจะถูกยกออกจากพื้นหลังทันที นี่เป็นวิธีเดียวกับที่ฟีเจอร์นี้ทำงานในภาพหน้าจอ, Quick Look, Safari และไฟล์

ในความเป็นจริง เครื่องมือลบพื้นหลังทำงานได้เกือบทุกที่ที่คุณมีรูปภาพใน iOS หากมีคนส่งรูปภาพให้คุณในแอพข้อความ คุณสามารถกดที่วัตถุค้างไว้แล้วลบออกจากพื้นหลังได้ทันที เช่นเดียวกับแอป Mail ตามปกติแล้ว Apple มีความยอดเยี่ยมในการรวมคุณสมบัตินี้เข้ากับ iOS ทั้งหมด

นี่คือการดำเนินการ:

ในความเป็นจริง คุณลักษณะนี้ยังทำงานได้โดยตรงผ่านผลลัพธ์ของ Google Images ใน Safari วิธีนี้ช่วยให้คุณค้นหาบางสิ่งบางอย่าง จากนั้นยกหัวเรื่องออกจากรูปภาพได้อย่างราบรื่นและนำไปใช้ที่อื่นได้ (พร้อมเครดิตที่เหมาะสมแน่นอน)

คำถามที่ชัดเจนต่อไปคือ: คุณทำอะไรกับตัวแบบของภาพหลังจากที่คุณแยกมันออกจากพื้นหลังแล้ว? คุณสามารถลากไปที่ใดก็ได้ทั่วทั้ง iOS เช่นเดียวกับที่คุณทำกับรูปภาพอื่นๆ ซึ่งรวมถึงการลากลงใน iMessage ซึ่งดูเหมือนสติกเกอร์ iMessage คุณยังสามารถคัดลอกไปยังแอปอย่าง iMovie เพื่อตั้งค่าเป็นพื้นหลังใหม่ได้

คุณยังสามารถบันทึกรูปภาพลงในคลังของคุณได้โดยการกดวัตถุค้างไว้ จากนั้นแตะครั้งเดียวบนวัตถุ จากนั้นแตะคัดลอกหรือแชร์

ที่มา : 9to5mac

inwiptv