slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีดงอุค ช่วงชีวิตที่ตกต่ำเเละผิดหวัง กว่าจะหลุดออกจากหลุมดำได้สำเร็จ ก็ต้องเพื่อนซี้อย่าง กงยู

กว่าจะก้าวมาเป็นนักเเสดงเเถวหน้าเเห่งวงการนั้นไม่ง่ายเลยสำหรับพระเอกหล่ออมตะอย่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) เพราะครั้งหนึ่งเขาเองก็เคยมีช่วงเวลาที่รู้สึกตกต่ำ บนเส้นทางสายนักเเสดง ภายหลังที่จบซีรีส์ Life จนถึงขั้นคิดที่จะถอนตัวออกจากวงการเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงเวลานั้นทำให้เขาไม่ออกจากไปไหนเลยเป็นเเรมเดือน อีกทั้งยังคิคว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศอีกด้วย

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายเเละสร้างความลำบากใจให้เเก่เขาอย่างมาก ซึ่ง อีดงอุค ได้เผยอย่างตรงไปตรงมาว่า

“ผมถูกวิพากษาวิจารณ์เกี่ยวกับการเเสดงของผม มีกระเเสตอบรับในเชิงลบต่อผลงานออกมามากมายเเละตัวผมเองก็กลายเป็นเป้าโจมตี ผมรู้สึกผิดหวังมากจนไม่อยากจะเเสดงอีกต่อไป ตอนนั้นผมอายุ 37 ผมคิดจริงจังเลยนะว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ”

ความผิดหวังที่ถาโถมเข้ามาในเวลานั้นเเน่นอนว่ามันรุนเเรง จนส่งผลให้เขาเริ่มคิดสงสัยในตัวเองว่าตัดสินใจถูกหรือไม่ที่เลือกก้าวเข้ามาสู่เส้นทางสายนี้ เเต่สุดท้ายเพื่อนซี้อย่าง กงยู (Gong Yoo) ก็ฉุดให้เขาออกจากหลุมดำในเวลานั้นได้สำเร็จ

“ผมออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่หลังจากนั้นผมก็ดื่มด้วย ดังนั้น ร่างกายของผมมันจึงไม่ดีขึ้นเลย กงยู เป็นคนที่ลากผมออกจากบ้าน เขาโทรมานัดผมออกไปตอนประมาณ 5 ทุ่ม ตอนนั้นผมก็กังวลนะว่าเขาจะคุยถึงปัญหาของผมหรือเปล่า แต่เขาไม่ได้พูดเรื่องนี้เลย แค่ได้คุยกันทุกวันก็ทำให้ผมเข้าใจว่า ‘โลกความจริงของผมอยู่ตรงนี้’ และผมก็ค่อย ๆ หลุดพ้นจากความรู้สึกตกต่ำนั่น”

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ อีดงอุค ได้เผยขณะให้สัมภาษณ์กับโปดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง นายองซอก (Na Young Seok) ผ่านทางช่อง YouTube อย่าง Fullmoon ของเขาเอง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>