slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อูไน เอเมรี่ เสียดาย แอสตัน วิลล่า ควรได้อะไรติดไม้ติดมือ

อูไน เอเมรี่ เสียดาย แอสตัน วิลล่า ควรได้อะไรติดไม้ติดมือ

อูไน เอเมรี่ เสียดาย แอสตัน วิลล่า ควรได้อะไรติดไม้ติดมือ อูไน เอเมรี่ ยอมรับเสียดายที่ทีมไม่ได้อะไรเลยทั้งๆ ที่เล่นได้เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แม้ว่าแมตช์นี้ผลการแข่งขันจะจบด้วยสกอร์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แอสตัน วิลล่า ก็ตาม แต่ถ้าพูดถึงรูปเกมและโอกาสในการยิงประตูต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านเหนือกว่าทีมเยือน แต่สิ่งที่ขาดไปก็คือการจบสกอร์ที่เฉียบคมเท่านั้น

อูไน เอเมรี่ เปิดใจว่า “เราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ เราเล่นตามแผนและรู้สึกว่าเราทำผลงานได้แข็งแกร่งมากๆ รวมทั้งพยายามที่จะควบคุมเกม และเรามีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ แต่เราขาดความเฉียบคมในวันนี้ ผู้รักษาประตูของพวกเขามีจังหวะเซฟสำคัญหลายครั้ง ที่สำคัญพวกเขาเฉียบคมในการจบสกอร์ เราต้องกลับมาตั้งสติกันใหม่ เราผิดหวังแต่เราต้องคิดในแง่บวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งในการแย่งอันดับท็อปโฟร์มากกว่าเราซะอีก และเรายังมีคะแนนห่างจากพวกเขา เราต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง อย่าไปโฟกัสกับเกมที่แพ้ ต้องโฟกัสว่าเราจะพยายามสร้างทีมยังไงเพื่อให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

อูไน เอเมรี่ เสียดาย แอสตัน วิลล่า ควรได้อะไรติดไม้ติดมือ

“เราต้องพยายามสร้างทีมจากฟอร์มการเล่นในวันนี้ ตอนนี้เราอยู่อันดับ 5 ของตารางลีก เราต้องจดจำเอาไว้ ถ้าเราเล่นได้เหมือนกับคืนนี้ เราต้องคิดบวกและพยายามกลับมาเล่นในแนวทางของเราในอีก 2-3 วันถัดไปในแมตช์พบ ฟูแล่ม เราแพ้ให้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่งในวันนี้ แต่สิ่งสำคัญก็คือเราต้องพยายามเล่นอย่างคงเส้นคงวาตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบซีซัน” อดีตกุนซืออาร์เซน่อล, บียาร์เรอัล และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>