slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันโซฮี นักเเสดงสาวดาวรุ่งกับบทบาทพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผม

ฮันโซฮี หนึ่งในนักเเสดงสาวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยความที่เธอผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมายเเละเเต่ละเรื่องล้วนเเล้วประสบความสำเร็จอย่างสูงในเเง่ตัวเลขในทางสถิติที่ชี้ถึงผลตอบรับจากเเฟน ๆ อีกทั้งยอดตามบนอินสตาเเกรมส่วนตัวก็มียอดติดตามมากถึง 17.2 ล้านผู้ติดตาม ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียวหากนำไปเทียบกับนักเเสดงคนอื่น ๆ ที่อยู่ในวงการเดียวกัน

ล่าสุดด้าน ลอรีอัล ปารีส ไทยเเลนด์ เเบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกภายใต้ ลอรีอัล กรุ๊ป ได้เปิดตัว ฮันโซฮี นักเเสดงสาวดาวรุ่งสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ มาเป็นพรีเซนเตอร์ของประเทศไทยคนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผม โดยจะมีการเปิดเเคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ซึ่งหัวหน้าฝ่ายธุรกิจเเบรนด์ ลอรีอัล ปารีส กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมอย่าง อาบิเกล ชี ได้กล่าวว่า “ด้วยสไตล์เเละคาเเรคเตอร์ที่โดเด่นตรงกับที่เเบรนด์มองหา เป็นต้นเเบบให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ เเละมีความเป็นตัวของตัวเอง ตอกย้ำจุดยืนที่เเบรนด์มีมายาวนานในการส่งเสริมเเละสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง”

อย่างไรก็ดี ฮันโซฮี เปิดตัวด้วยรูปเเบบเเคมเปญที่เเสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันแพรวพราวเเละน่าค้นหาของเธอ ผนวกไปกับเส้นผมที่นุ่มสลวยงดงามไร้ที่ติเเละสีผมที่เข้ากับลุคของเธอได้ดี โดยผลิตภัณฑ์ที่ ฮันโซฮี เลือกใช้ประกอบไปด้วย เซรั่มบำรุงผม Elseve Extraordinary Oil, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Elseve Hyaluron Moisture, ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Excellence

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>