slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วอร์มหัวใจเเล้วไปใจฟูพร้อมกัน! ร่วมฉลองเดือนเเห่งความรักไปกับ ‘เกมชนคนโสด’

วอร์มหัวใจเเล้วไปใจฟูพร้อมกัน! ร่วมฉลองเดือนเเห่งความรักไปกับ ‘เกมชนคนโสด’

Ready, Set, Love เกมชนคนโสด ซีรีส์โรเเมนติก-คอมเมดี้ ออกใหม่ ผลงานการกำกับของ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานดัง ๆ มากมาย อาทิ เเอปชนเเอป (App War) เกมเมอร์ เกมเเม่ (Mother Gamer) เเละ 2538 อัลเทอร์มาจีบ (Back to the 90s)

พล็อตโดยรวมเล่าถึงเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่เกิดวิกฤตโรคระบาดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1974 ทำให้ประชากรชายของโลกในเวลานั้นน้อยลง ในขณะที่ประชากรหญิงที่ตั้งครรภ์มากกว่า 99% ให้กำเนิดเฉพาะทารกเพศหญิงเท่านั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รัฐลงมติให้ประชากรชายที่เหลืออยู่ทั้งหมดลงทะเบียนเพื่ออยู่ใต้ความคุ้มครองของรัฐบาล เรียกได้ว่าพวกเขาเปรียบเสมือนทรัพยากรอันมีค่าเเละเป็นสมบัติของชาติ

ซึ่งทางรัฐได้จัดทุกสิ่งไว้อย่างเพียบพร้อม เช่น สถานที่ที่ปลอดภัย อื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ! เมื่อถึงวัยมีคู่ครองทางรัฐก็เฟ้นหาคู่ให้ผ่านรายการ Ready, Set, Love โดยจะมีการคัดเลือกประชากรหญิงมาให้ประชากรชายในรายการเลือก ทำให้ ‘เดย์’ (เบลล์ เขมิศรา พลเดช) หญิงสาวธรรมดา ๆ ที่ตกกระไดพลอยโจนต้องมาร่วมเเข่งขันอย่างไม่ตั้งใจ

เเม้จะกังวลเเละลังเลอยู่บ้าง เเต่เดย์ก็ไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไปเเน่นอน ทำให้เธอได้พบกับ ‘ซัน’ (บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) หนึ่งในห้าหนุ่มฮอตตัวท็อป ผู้นำเธอไปพบกับรักแท้สุดพลิกผัน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ได้กล่าวไว้อย่างน่าสนใจเกี่ยวกับเทคนิคการเล่าเรื่องราวด้วยการใช้การกำกับศิลป์เชิงสร้างสรรค์ โดยเขากล่าวว่า

“ผมคิดเสมอว่าในโลกคู่ขนานนั้นรถจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร? คนจะมีความคิดแบบไหน? พวกเราต้องเก็บรายละเอียดในทุกดีเทล เพื่อให้ภาพของซีรีส์ออกมาโดดเด่นและน่าสนใจที่สุด ซีรีส์เรื่องนี้เลยเป็นซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่มีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา โดยทุกองค์ประกอบในแต่ละฉากจะมีความหมายซ่อนอยู่เบื้องหลังครับ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>