slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจนนี่ BLACKPINK ทุบสถิติใหม่! ติดชาร์ต HOT 100 หลายสัปดาห์คนเเรกในประวัติศาสตร์

เจนนี่ BLACKPINK ทุบสถิติใหม่! ติดชาร์ต HOT 100 หลายสัปดาห์คนเเรกในประวัติศาสตร์

หากพูดถึงศิลปินนักร้องหญิงเกาหลีที่โด่งดังเเละมีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น เจนนี่ BLACKPINK ที่ล่าสุด! เธอได้สร้างสถิติใหม่กับชาร์ตเพลง Billboard HOT 100 ในฐานะศิลปินหญิง K-POP คนเเรกในประวัติศาสตร์

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทาง Billboard ได้ประกาศว่าเพลง One of the Girls ที่เจนนี่คอลเเลปส์กับ The Weeknd เเละ Lily-Rose Depp จาก The Idol ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ดังที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในเวลานี้ เรียกว่าเป็นการทุบสถิติของตัวเองกับเพลงที่ติดชาร์ตสูงสุดโดยศิลปินเดี่ยว K-POP ในชาร์ตเพลง HOT 100 ซึ่งอยู่อันดับที่ 57

จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ส่งผลให้ เจนนี่ กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP คนเเรกในประวัติศาสตร์ที่มีเพลงติดชาร์ต HOT 100 เป็นเวลายาวนานกว่า 7 สัปดาห์ อีกทั้งเพลง One of the Girls ยังได้อยู่ในอันดับที่ 6 เป็นสัปดาห์ที่ 18 ติดต่อกันในชาร์ต Global Excl. US Chart ของทาง Billboard เเละยังอยู่ในอันดับที่ 11 ของชาร์ต Global 200 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน เจนนี่ ยังคงขึ้นเเท่นเป็นศิลปินหญิงเกาหลีที่มียอดติดตามบนอินสตาเเกรมส่วนตัวมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศ โดยเธอมีผู้ติดตามมากถึง 83.6 ล้านคน ในจำนวนโพสต์เพียง 1,083 โพสต์เท่านั้น

ที่สำคัญ! คาดว่าอีกไม่นานหลังนี้หากพิจารณาจากยอดการ ‘กดหัวใจ’ จากเเฟนที่ถล่มทลายเกือบทุกภาพที่ถูกเผยออกมา ก็คงไม่ยากนักที่ยอดติดตามจะพุ่งเเตะ 100 ล้านคน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>