slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เชลซี ล็อกเป้า ชาบี อลอนโซ่ มาคุมทีมแทนที่ โปเช็ตติโน่

เชลซี ล็อกเป้า ชาบี อลอนโซ่ มาคุมทีมแทนที่ โปเช็ตติโน่

เชลซี ล็อกเป้า ชาบี อลอนโซ่ มาคุมทีมแทนที่ โปเช็ตติโน่ เชลซี อยากได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ไฟแรงเข้ามาทำงานแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทันที หลังบอร์ดบริหารรับไม่ได้กับผลงานของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่กุมบังเหียนทีมย่ำแย่สุดขีด

เชลซี ลงทุนมหาศาลในการสร้างทีมตามที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการ แต่ผลงานกลับตาลปัตรร่วงไปอยู่อันดับ 11 ในตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้ ที่สำคัญ 2 แมตช์หลังสุดแพ้ยับ ลิเวอร์พูล (1-4) กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (2-4) รวมเบ็ดเสร็จเสียไปถึง 8 ประตูเลยทีเดียว

แม้ผลงานจะมีแต่สาละวันเตี้ยลงกระนั้น “เดอะ การ์เดี้ยน” สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่ขาดสะบั้นในทันที แต่สวนทางกับรายงานของ “สปอร์ต โซน” ที่อ้างว่า เชลซี ต้องการตัว ชาบี อลอนโซ่ เข้ามากุมบังเหียนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เชลซี ล็อกเป้า ชาบี อลอนโซ่ มาคุมทีมแทนที่ โปเช็ตติโน่

อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการจับตามองจาก เบห์ดัด เอ็คห์บาลี เจ้าของร่วมทีม เชลซี มาตลอดนับตั้งแต่ที่เขาพา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก้าวขึ้นไปเป็นจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างเหนียวแน่น ที่สำคัญทัพ “ห้างขายยา” ยังไม่แพ้ใครเลยในซีซันนี้ การจะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ ไม่กุมบังเหียนไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ก็ต้องการตัวเขาไปทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งประกาศวางมือจากการคุม ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>