slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย นี่ถือเป็นซีซันที่ดีที่สุดของ โฟเดน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย นี่ถือเป็นซีซันที่ดีที่สุดของ โฟเดน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย นี่ถือเป็นซีซันที่ดีที่สุดของ โฟเดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กล่าวชม ฟิล โฟเดน ว่ากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง หลังล่าสุดเขาเพิ่งทำแฮตทริกช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟิล โฟเดน อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาตั้งแต่ระดับเยาวชน และเล่นให้ทีมชุดใหญ่มาตั้งแต่ซีซัน 2017-18 โดยฤดูกาลที่เขาทำประตูได้มากที่สุดคือซีซัน 2020-21 หลังทำได้ 16 ประตูจากการลงเล่น 50 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขากดไปแล้ว 14 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 33 เกมเท่านั้น ซึ่งเกมล่าสุดถือเป็นการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นนัดที่ 250 ของแข้งวัย 23 ปี จากการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในทุกรายการด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “เรารู้ดีตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมเองเคยบอกไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่า ฟิล โฟเดน กำลังมีฤดูกาลที่เขามีอิทธิพลภายในทีมมากที่สุดในเรื่องของการทำประตูกับการทำแอสซิสต์ ฤดูกาลนี้เขามีความสำคัญกับเรามากๆ เขาอ่านเกมได้ดี, เล่นแบบง่ายๆ และมีความดุดันมากขึ้น”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย นี่ถือเป็นซีซันที่ดีที่สุดของ โฟเดน

“ด้วยวัยระดับนี้เขาก็ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงหลัก 250 นัดเข้าไปแล้ว นั่นหมายควมาว่าเขามีอิทธิพลกับทีมนับตั้งแต่ที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ในอนาคตเขาจะรับตำแหน่งต่อจาก เควิน (เดอ บรอยน์) และ แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) ได้แน่นอน มันจะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นแน่ๆ มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ในแต่ละฤดูกาลเขาก็มีประสบการณ์มากขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้สุดท้ายแล้วเขาจะได้เป็นผู้นำให้คนอื่นๆ”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>