slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผย PV ตัวแรกของอนิเมะ DAINANAOJI เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด เตรียมฉายเมษายนนี้!

เผย PV ตัวแรกของอนิเมะ DAINANAOJI เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด เตรียมฉายเมษายนนี้!

อนิเมะ Tensei Shitara Dainana Ouji datta no de, Kimamani Majutsu wo Kiwamemasu หรือ I Was Reincarnated as the 7th Prince so I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability (พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ดก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก) ที่ใครหลายคนกำลังรอคอย ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวหลักออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนเมษายน 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ รอติดตามการเติบโตขององค์ชายลำดับที่ 7 ที่แสนจะโลลิคนนี้ได้เลย!

I Was Reincarnated as the 7th Prince so I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability (พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ดก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก) เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีของอาจารย์ Kenkyo na Circle และวาดภาพประกอบโดย Meru ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka niu Naro ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 ก่อนจะตีพิมพ์ในเครือ Kodansha เมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของชายที่สิ้นลมหายใจและได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในฐานะ Lloyd องค์ชายลำดับที่เจ็ดแห่งราชอาณาจักร โดยที่ยังมีความทรงจำจากชาติที่แล้วติดตัวมาด้วย! จากปริมาณของพลังเวทอันมหาศาลที่ตรงกันข้ามกับตัวเองในชาติก่อนลิบลับ ทำให้องค์ชายลำดับที่เจ็ด ผู้มีสถานภาพอันเป็นอิสระ และอยู่ในสภาพอแวดล้อมชั้นเยี่ยมนั้น ทำให้เขาปรารถนาที่จะหมกมุ่นอยู่แต่กับเวทมนตร์!? ว่าแต่นักเวทวัย 10 ขวบจะทำสิ่งที่ต้องการมาตลอดได้ไหมนะ!?