slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผย PV แรกจากอนิเมะ Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฉายกรกฎาคมนี้ !

เผย PV แรกจากอนิเมะ Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฉายกรกฎาคมนี้ !

Shinmai Ossan Bokensha, Saikyo Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru หรือ The Rookie Middle-Aged Adventurer Was Trained to Death by the Most Powerful Party to Become Invincible (ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฝึกโหดจนไร้เทียมทานกับปาร์ตี้ในตำนานขั้นเทพ) หลังจากที่มีการสร้างเป็นอนิเมะโดย Yumeta Company ไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนกรกฎาคม 2024 นี้!

รายชื่อตัวละครเพิ่มเติม

  • Angelica Diarmuit (CV. Shimoji Shino)
  • Raster Diarmuit (Cv. Kimura Ryohei)
  • Freed Diarmuit (CV. Tokudome Shinnosuke)

ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฝึกโหดจนไร้เทียมทานกับปาร์ตี้ในตำนานขั้นเทพ เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีผจญภัยของ Kishima Kiraku และวาดภาพประกอบโดย Tea ที่มีการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2018 และมีการตีพิมพ์รูปเล่มในเครือ HJ Novels ทั้งหมด 13 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Ogino Ken ใน Comic Fire อีก 8 เล่มด้วย

เรื่องราวของ Rick Gladiator ผู้หมายมั่นจะเป็นนักผจญภัยแม้ว่าอายุจะเลย 30 ไปแล้ว ถึงจะเป็นมือใหม่ แต่ก็มีพลังการต่อสู้เทียบเท่าแรงก์ S ที่เป็นระดับสูงสุด โดยมีปาร์ตี้ในตำนาน ที่มีตั้งแต่มังกรไปจนถึงแวมไพร์ ได้ฝึกปรือพลังการต่อสู้ให้กับเขา เพื่อใช้พลังนี้ซัดนักผจญภัยชั้นนำที่จะเข้ามาดูถูกให้หมอบราบคาบไปเป็นกอง!

Source : 『新米オッサン冒険者、最強パーティに死ぬほど鍛えられて無敵になる。』TVアニメ公式 (@shinmaiossan) / X (twitter.com)