slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ รับไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งที่อิตาลี

เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ รับไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งที่อิตาลี

เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ รับไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งที่อิตาลี จอร์จินโญ่ ย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 540 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญา 1 ปีครึ่งกับทีม จอร์จินโญ่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ “เดอะ กันเนอร์ส” โดยเขาเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาแผงแดนกลางให้กับทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” อีกทั้งยังเป็นรองกัปตันให้กับทีม

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ จอร์จินโญ่ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงมีความไม่แน่นอน เพราะสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ และตอนนี้ยังไม่มีการใช้อ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี แต่อย่างใด อีกทั้ง อนาคตของ จอร์จินโญ่ ถูกจับไปเชื่อมโยงกับการกลับไปค้าแข้งที่แดนมักกะโรนี ซึ่ง ซานโตส ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือนี้ผ่าน ทีวี เพลย์ รายการโทรทัศน์ในประเทศอิตาลี ว่า

“ผมคิดว่าเขาเหมาะกับ ลาซิโอ มากกว่านะ เพราะว่าที่นั่นมี เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งเป็นโค้ชที่รู้จักวิธีการใช้งาน จอร์จินโญ่ ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังรวมถึง ยูเวนตุส ด้วย เพราะที่นั่นมีผู้อำนวยการกีฬาที่ยอดเยี่ยมอย่าง คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ที่เคยทำงานอยู่ที่ นาโปลี และผมก็ไม่ปิดโอกาสในการย้ายกลับ นาโปลี เช่นกัน เพราะที่นั่นก็มีผู้จัดการทีมอย่าง คัลโซนา ที่เคยร่วมงานกับ ซาร์รี่ มาแล้ว” ซานโตส กล่าว

เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ รับไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งที่อิตาลี

“ผมไม่คิดว่าเรื่องกับ โรม่า จะมีโอกาสเป็นไปได้ เพราะผมไม่เคยมีการติดต่อกับพวกเขาเลย แต่เมื่อพูดถึงความแข็งแกร่งและประวัติศาสตร์ ทุกคนคงมีความใฝ่ฝันที่จะลงเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน” ซานโตส ทิ้งท้าย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>