slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 6 หนัง/ซีรีส์ใหม่ ดูวันหยุด สุดสัปดาห์

แนะนำ 6 หนัง/ซีรีส์ใหม่ ดูวันหยุด สุดสัปดาห์

หยุดยาวใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ก็นอนดูหนัง ดูซีรีส์ยาวไป 🍿🎬   ขอแนะนำ 6 หนัง-ซีรีส์ ไว้ฉลองวันหยุดกับ inwiptv

Avatar: The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร

เรื่องย่อ : เด็กชายซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะร่างอวตารต้องฝึกพลังธาตุทั้งสี่ให้เชี่ยวชาญ เพื่อปกป้องโลกที่กำลังเผชิญภัยสงคราม และต่อสู้กับศัตรูผู้เหี้ยมโหดที่พยายามขัดขวาง

Madame Web มาดามเว็บ

เรื่องย่อ : แคสแซนดรา เว็บ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หน่วยฉุกเฉินในแมนฮัตตัน หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์เกือบจะตายมาแล้ว เธอก็ค้นพบว่าตัวเองมีพลังญาณทิพย์อันชวนพิศวง ที่สามารถทำให้มองเห็นมิติแห่งอนาคตอันใกล้ได้ และนั่้นดึงดูดทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับหญิงสาว 3 คนที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้ผนึกพลังด้วยกัน เว้นแต่พวกเธอจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากอันตรายที่กำลังต่อกรอยู่กับวายร้ายที่มีพลังคล้ายกัน

 

Captivating the King สเน่ห์ร้ายบัลลังก์ลวง

เรื่องย่อ : ท่ามกลางศึกชิงอำนาจในวังหลวง องค์กษัตริย์เข้าไปข้องเกี่ยวกับหญิงสาวลึกลับน่าค้นหาทว่าซุกซ่อนเจตนาอาฆาตไว้ ก่อนจะพลิกผันก่อเกิดเป็นความรักที่หัวใจพลั้งเผลอ

A Killer Paradox หน้ากากความยุติธรรม

รื่องย่อ : เรื่องราวของ อีทัง (รับบทโดย ชเวอูชิก) หนุ่มนักศึกษาที่บังเอิญฆ่าคนตาย แต่คน ๆ นั้นกลับเป็นฆาตกรต่อเนื่องซะงั้น และเรื่องราวก็พีคยิ่งขึ้นเมื่อเขากลับเริ่มทำตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมหลังจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ จางนันกัม (รับบทโดย ซนซอกกู) ตำรวจนักสืบฝีมือดีเริ่มทำการสืบค้นเรื่องราวต่าง ๆ ของเขา

 

19th Floor ชั้นที่ 19

เรื่องย่อ : ชุนอวี่ นักศึกษาสาวที่ชีวิตของเธอกำลังตกอยู่ในสถานการณ์วุ่นวายเกินจะคาดเดาได้ หลังจากที่ได้รับข้อความที่น่าขนลุกขนพองที่ว่า “ฉันรู้ว่ามีอะไรอยู่ที่ชั้นที่ 19 ในนรก” แล้วในไม่ช้าเธอก็พบว่ายังมีเพื่อน ๆ นักศึกษาอีกหลายคนที่ได้รับข้อความเดียวกันนี้ ก่อนที่เธอจะแรงดึงดูดเข้าไปสู่เกมสยองขวัญในโทรศัพท์มือถือ ปรากฏให้เห็นอาคารที่ชื่อว่า “ตึกผีสิง” ที่ทุก ๆ ชั้นเต็มไปด้วยอันตรายและความน่าสะพรึงกลัว แล้วที่แย่ไปกว่านั้น ชุนอวี่เริ่มสังเกตว่าเธอกำลังติดอยู่ในบ่วงของเกมอะไรสักเท่าไหร่ เมื่อผู้เล่นไม่สามารถผ่านด่าน พวกเขาจะตกอยู่สภาวะโคม่าในทันที เธอไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากจะจำใจเล่นเกมนี้ ซึ่งมันทำให้เธอได้พบกับ เกาเสวียน ชายหนุ่มที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ในเกม

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

เรื่องย่อ : เอลลี่ คอนเวย์ เจ้าของนวนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ ผู้ซึ่งเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้จากการอยู่ที่บ้าน กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และ อัลฟี่ แมวของเธอ แต่เมื่อเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับ Argylle และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของ เอลลี่ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา คํ่าคืนแสนสบายที่บ้านก็กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว เธอจึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับ เอเดน สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>