slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 หนัง/ซีรีส์ น่าดูประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2024

แนะนำ 8 หนัง/ซีรีส์ น่าดูประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2024

เปิดเนื้อหาแนะนำ หนัง-ซีรีส์ มาใหม่บน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรื่องไหนน่าสนใจบ้าง

Pattaya Heat | ปิดเมืองล่า (2024)

ท่ามกลางเมืองใหญ่ริมชายฝั่ง ที่เต็มไปด้วยแสงสี ทศ เป็นนักฆ่ามือฉกาจของแก็งค์อันธพาลที่พ้นโทษออกมาไม่นาน แต่ชีวิตก็นำพาไปสู่ด้านมืด ยังคงวนเวียนกับการล้างแค้น โดยมี จ่าชัย นายตำรวจใกล้เกษียน แพ้พนันที่บ่อน จึงจำใจขายปืนลูกโม่ทองคำ ให้กับ ไซม่อน เจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน ซับซ้อนเข้าใจยาก หลอกใช้จ่าชัยมาช่วยขนส่งทองคำจากกรุงเทพฯ ไปที่พัทยาจนทำให้เกิดเรื่องให้ต้องล่า หก นักฆ่ามือดี อดีตลูกน้องไซม่อน ถูกขับออกจากแก็งค์ พร้อมบทลงโทษที่แสนเจ็บปวด และเฝ้ารอวันล้างแค้น โดยร่วมมือกับ จี หมอดูไพ่ทาโร่ลึกลับ ผู้เลอโฉมแต่เปี่ยมด้วยแผนซ้อนแผนสุดจะคาดเดา จากความโชคร้ายที่เธอประสบในสมัยวัยรุ่น ทำให้ชีวิตของจีปลี่ยนไป!

Dune: Part Two | ดูน : ภาคสอง (2024)

การเดินทางในตำนานของ พอล อะเทรดีส ในขณะที่เขารวมตัวกับ ชานิ และ เฟรเมนขณะอยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นต่อผู้สมรู้ร่วมคิดที่ทำลายครอบครัวของเขา เมื่อต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิตของเขากับชะตากรรมของจักรวาลที่เขารู้จัก เขาพยายามที่จะป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถคาดเดาได้

Madame Web | มาดามเว็บ (2024)

แคสแซนดรา เว็บ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หน่วยฉุกเฉินในแมนฮัตตัน หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์เกือบจะตายมาแล้ว เธอก็ค้นพบว่าตัวเองมีพลังญาณทิพย์อันชวนพิศวง ที่สามารถทำให้มองเห็นมิติแห่งอนาคตอันใกล้ได้ และนั่้นดึงดูดทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับหญิงสาว 3 คนที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้ผนึกพลังด้วยกัน เว้นแต่พวกเธอจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากอันตรายที่กำลังต่อกรอยู่กับวายร้ายที่มีพลังคล้ายกัน

Argylle | อาร์ไกล์ ยอดสายลับ (2024)

เอลลี่ คอนเวย์ เจ้าของนวนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ ผู้ซึ่งเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้จากการอยู่ที่บ้าน กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และ อัลฟี่ แมวของเธอ แต่เมื่อเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับ Argylle และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของ เอลลี่ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา คํ่าคืนแสนสบายที่บ้านก็กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว เธอจึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับ เอเดน สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

Killer Paradox | หน้ากากความยุติธรรม (2024)

ซีรีส์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ ดัดแปลงจากเว็บตูน ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีทัง (รับบทโดย ชเวอูชิก)หนุ่มนักศึกษาที่บังเอิญฆ่าคนตาย แต่คน ๆ นั้นกลับเป็นฆาตกรต่อเนื่องซะงั้น และเรื่องราวก็พีคยิ่งขึ้นเมื่อเขากลับเริ่มทำตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมหลังจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ จางนันกัม (รับบทโดย ซนซอกกู) ตำรวจนักสืบฝีมือดีเริ่มทำการสืบค้นเรื่องราวต่าง ๆ ของเขา

Mr. & Mrs. Smith | มิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิธ 2024

เชิญพบกับครอบครัวสมิธ จอห์นและเจน คนแปลกหน้าผู้เปล่าเปลี่ยวสองคนที่ทิ้งชีวิตและตัวตนของตัวเองไว้เบื้องหลัง ก่อนจะกลายมาเป็นคู่หูกันทั้งในงานสายลับและชีวิตคู่

Apartment404 | (2024)

Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) เป็นรายการเรียลลิตี้ความยาว 8 ตอนที่ถ่ายทำในอะพาร์ตเมนต์และจะพาคุณย้อนไปในยุคต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 6 คน ได้แก่ “ยูแจซอก” (Yu Jae Seok), “ชาแทฮยอน” (Cha Tae Hyun), “โอนารา” (Oh Na Ra), “ยางเซชาน” (Yang Se Chan), “เจนนี่” (JENNIE) และ “อีจองฮา” (Lee Jung Ha) ผู้อยู่อาศัยทั้งหกจะต้องค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังสารพัดเหตุการณ์ปริศนาซึ่งเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขา โดยปริศนาในแต่ละตอนเป็นเหตุการณ์ที่สร้างจากเรื่องจริง ในสถานที่และช่วงเวลาที่แตกต่างกัน สมาชิกทั้ง 6 คน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ จะแบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อแข่งขันกันไขปริศนา และในตอนจบของรายการจะมีสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นได้ครองตำแหน่งผู้ชนะ

Avatar: The Last Airbender | เณรน้อยเจ้าอภินิหาร (2024)

ดิน น้ำ ลม ไฟ ชนเผ่าทั้งสี่เคยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมาเนิ่นนาน ก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงนี้ดัดแปลงมาจากซีรีส์แอนิเมชันยอดนิยม

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>