slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แฟนๆ Predator เตรียมเฮ!! 20th Century กำลังพัฒนา Prey 2 พร้อมสร้างภาคแยกเรื่องใหม่

แฟนๆ Predator เตรียมเฮ!! 20th Century กำลังพัฒนา Prey 2 พร้อมสร้างภาคแยกเรื่องใหม่

หลังจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Prey ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Predator ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2022 ตอนนี้ดูเหมือนว่าภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยกันจะใกล้เป็นความจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือใหม่ออกมาว่าในตอนนี้ทางสตูดิโอ 20th Century กำลังพัฒนา Prey 2 อยู่ อีกทั้งยังมีแผนที่จะสร้างภาคแยกเรื่องใหม่อีกด้วย

Predator: Prey bije rekordy popularności | GRYOnline.pl

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยข่าวลือใหม่ออกมาว่า Dan Trachtenberg ผู้กำกับจาก Prey ได้ถูกสตูดิโอ 20th Century ดึงตัวกลับมาให้มารับหน้าที่กำกับและเขียนบทใน Badlands ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ Predator ในขณะเดียวกัน Prey 2 เองก็กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Amber Midthunder นักแสดงนำจากภาคแรกจะได้กลับมาหรือไม่ แต่หากท้ายที่สุดแล้วเธอได้กลับมา Midthunder ก็จะเป็นนักแสดงคนแรกของแฟรนไชส์นี้ที่ได้กลับมาในภาคต่อ เพราะจากทุกภาคที่ผ่านมานั้นไม่เคยมีนักแสดงนำคนใดเลยที่ได้กลับมาในภาคต่อ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ก่อนหน้านี้แฟรนไชส์ Predator ได้มีภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 7 เรื่อง ได้แก่ Predator (1987), Predator 2 (1990), AVP: Alien vs. Predator (2004), Aliens vs Predator: Requiem (2007), Predators (2010), The Predator (2018) และ Prey (2022) แต่จากทั้งหมด 7 ภาค Prey คือภาคที่ได้รับการยอมรับและมีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากที่สุด การันตีด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy มากถึง 6 สาขา ซึ่งสามารถคว้ามาได้ 1 รางวัลในสาขา ลำดับเสียงยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์ ภาพยนตร์ หรือรายการพิเศษ (Outstanding Sound Editing For A Limited Or Anthology Series) อีกทั้งยังเป็นภาคที่ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomaotoes สูงที่สุดอีกด้วย โดยมีคะแนนอยู่ที่ 94% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 74% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป ซึ่งหากใครที่ยังไม่เคยดู ก็สามารถไปหาดูกันได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: comicbook , deadline