slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อ เซอร์จิม จะพาสโมสรไปในทิศทางที่ดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อ เซอร์จิม จะพาสโมสรไปในทิศทางที่ดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อ เซอร์จิม จะพาสโมสรไปในทิศทางที่ดี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยตนรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับยุคใหม่ของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เข้ามาบริหารทีม

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทอิเนออส เข้ามาซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ ด้วยมูลค่า 1.3 ล้านปอนด์ (ราว 58,500 ล้านบาท) พร้อมกับการเข้ามาดูแลในเรื่องฟุตบอลโดยเฉพาะ

การเข้ามาของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ สร้างความตื่นตัวให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยแต่งตั้ง โอมาร์ เบร์ราด้า ซึ่งเคยเป็นอดีตซีอีโอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามานั่งเก้าอี้ประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด และล่าสุดกำลังจะได้ แดน แอชเวิร์ธ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจว่า “ผมมั่นใจว่าเขาสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับสโมสรนี้ ในฐานะนักเตะที่อยู่ที่นี่ ผมอยากให้สโมสรนี้ประสบความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในการพาสโมสรแห่งนี้กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น”

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อ เซอร์จิม จะพาสโมสรไปในทิศทางที่ดี

“มันเป็นเรื่องยากลำบากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพราะมีความคาดหวังว่าสโมสรแห่งนี้จะท้าชิงโทรฟี่ใหญ่ๆ และเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก เราไม่ได้ทำแบบนั้นเลยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่ผมมั่นใจว่าเขามีวิสัยทัศน์ในสิ่งที่เขาต้องการเพื่อสโมสรนี้ และผมเชื่อว่าเขาจะขับเคลื่อนทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง” แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>