slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โปสเตอร์ใหม่ Back to Black หนังชีวประวัติศิลปินระดับตำนาน Amy Winehouse

โปสเตอร์ใหม่ Back to Black หนังชีวประวัติศิลปินระดับตำนาน Amy Winehouse

เหมือนซะนึกว่าตัวจริง! ในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัตินักร้องสาวในตำนาน Amy Winehouse ที่จะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอันลึกซึ้งและทรงพลังผ่านบทเพลงที่ยิ่งใหญ่ โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

Amy Winehouse Movie 'Back to Black' Gets 2024 Release Date

Back to Black จะว่าด้วยเรื่องราวของ Amy Winehouse ในช่วงที่เธอกลายเป็นศิลปินอันเป็นที่รักที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยเพลงฮิตอย่าง Back to Black และ Rehab เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างแท้จริงด้วยอัลบั้มที่สองของเธอที่สามารถคว้าเอารางวัลแกรมมี่ไปได้ถึง 5 รางวัลซึ่งเป็นการทำลายสถิตในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว โดยอัลบั้มของเธอขายได้มากกว่า 30 ล้านอัลบั้มทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดสตรีมมากที่สุดในเว็บไซต์สตรีมเพลงหลายเพลง แต่น่าเสียดายที่เธอเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าไปในปี 2011

ผู้กำกับ Sam Taylor-Johnson ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

การได้เจอกับครอบครัวของ Amy ด้วยความเคารพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่พวกเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในแบบที่ว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรในเรื่องได้ พวกเขาไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะให้ฉันทำหนังออกมาแบบไหนเพราะไม่อย่างนั้นฉันก็คงไม่ทำ ฉันรู้ว่าเขาดูหนังเรื่องนี้แล้ว ฉันคิดว่าเขาก็คงเก็บความรู้สึกไว้ค่อนข้างมากแต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉันคือการที่ได้ทำหนังเรื่องนี้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่มีความรู้สึกของคนอื่นแทรกเข้ามาด้วย

Back to Black มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: comingsoon , empire online

inwiptv