slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เมื่อสองนักเเสดงชื่อดังโคจรมาเจอกัน ไอยู-พัคโบกอม กับบทบาทเเปลกใหม่ในซีรีส์ดราม่าเกาหลีเรื่องใหม่บน Netflix

เตรียมกรี๊ดกันได้เลย! ไม่นานหลังจากนี้เราทุกคนคงจะได้เห็นการเเสดงซีรีส์ร่วมกันระหว่างสองซูเปอร์สตาร์เกาหลีอย่าง ไอยู-พัคโบกอม ในซีรีส์เรื่องใหม่ When Life Give You Tangerines ออกฉายทาง Netflix

ตั้งเเต่มีข่าวออกมาว่าพวกเขาทั้งสองโคจรมาเจอกัน ก็ต้องบอกว่าทำเอาติ่งเกาหลีในหลายประเทศดีใจเเละตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะมาเจอกันในซีรีส์ดราม่าเเบบนี้ ก็ยิ่งทำให้เนื้อหาน่าสนใจไปอีกขั้น เพราะอย่างที่รู้กัน ไอยู-พัคโบกอม ถือเป็นสองนักเเสดงมากประสบการณ์ ผ่านผลงานต่าง ๆ มาเเล้วมากมาย ซึ่งหลายเรื่องก็ประสบความสำเร็จเเละครองใจคนดูได้อยู่หมัด

When Life Give You Tangerines ถูกกำกับโดย คิมวอนซอก ร่วมกับนักเขียนบท อิมซังชุน โดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวการผจญภัยของ เอซุน (รับบทโดย ไอยู) สาวน้อยหน้าตาน่ารักที่เกิดเเละเติบโตบนเกาะเชจู เธอเป็นคนที่ดื้อรั้นเพื่อท้าทายชะตากรรมที่เธอกำหนดไว้

ทางด้าน กวานชิก (รับบทโดย พัคโบกอม) ชาวหนุ่มหน้าตาดีที่มาพร้อมนิสัยที่มุ่งมั่น เเน่วเเน่ และเฉลียวฉลาด เขาได้เเสดงความรักอย่างจริงใจผ่านการกระทำของเขา รวมถึงมีความรักอันมั่นคงต่อ เอซุน ตั้งเเต่เด็ก

อย่างไรก็ดี ในส่วนของชื่อซีรีส์เรื่องนี้ When Life Give You Tangerines มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะได้รับเเรงบันดาลใจมาจากสำนวนภาษาอังกฤษที่ว่า “When life gives you lemons, make lemonade” ให้ความหมายว่า “เมื่อชีวิตมอบสิ่งที่เลวร้ายหรือน่าผิดหวังมาให้ เราก็ควรหาวิธีเปลี่ยนมันให้เป็นสิ่งที่ดี”

เรียกว่าเป็นสำนวนที่ให้ความรู้สึกถึงการไม่ยอมเเพ้หรือการตกหลุมดำในชีวิต เเต่ในทางกลับกันต้องหาหนทางเพื่อเอาชนะมันท่ามกลางอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>