slider2
slider2
previous arrow
next arrow
A Shop for Killers สนุกจี๊ดจ๊าดยกขึ้นหิ้งให้เต็มสิบกับตอนจบที่วางไว้อย่างเฉลียว

A Shop for Killers สนุกจี๊ดจ๊าดยกขึ้นหิ้งให้เต็มสิบกับตอนจบที่วางไว้อย่างเฉลียว

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่ควรค่าเเก่การดูอย่างมากสำหรับ A Shop For Killers ตอนเเรกสารภาพตามตรงว่าเราอยากมาบอกหรือ review เนื้อหากันสักหน่อย เเต่การไม่ review คงเป็นเรื่องดีกว่า เพราะหลายคนยังไม่ดู คือกลัวว่าเพื่อน ๆ อาจไม่ได้อรรถรสเเบบเรา เพราะส่วนตัวหลังจากดูจบเเล้ว เรายกให้เรื่องนี้ขึ้นเป็น number one รับต้นปีเลย ส่วนคะเเนนนั่นหรืออออ 10/10 เเบบไม่ต้องคิดมากให้เปลืองสมอง เพราะเกาหลีเขาทำออกมาดีมั๊กมากกกกกก มันส์ถูกใจเกินกว่าที่คาดไว้มากพอควรเลยทีเดียว

จริงเเหละว่าบางคนอาจมองว่าสู้ Moving ไม่ได้ เเต่เราเห็นต่างว่าเนื้อหามันนำเสนออกมาต่างกันตั้งเเต่เเรกเเล้ว จึงไม่ควรนำไปเทียบกันให้เสียเวลา เอาจริง! เเม้ตอนจบอาจไม่ได้มีฉาก action ให้ต้องลุ้นตัวเกร็งอะไรขนาดนั้น เเต่โดยรวมทำออกมาได้ดี บางฉากทำถึงขั้นจี๊ดจ๊าดดดสร้างสีสันกันดุเดือดเลยล่ะ

คือเราดูเเล้วเเบบ… อือหือ อินมากเว่อร์เเม่! ต้องยอมใจนักเขียนบทว่าสามารถออกเเบบตอนจบได้อย่างเฉลียวมากกกก คือมันจบเลยก็ได้หรือจะสานต่อสร้างภาค 2 ก็ได้ เเต่ส่วนตัวคิดว่าอยากให้มีภาค 2 นะ เราว่า 8 ตอนมันน้อยเกินไปนิสสสส บวกกับยังค้างใจกับปมบางอย่างอยู่ด้วย เเต่ถ้ามีก็ขอให้มาตรฐานเหมือนเดิมเด้ออออออ ทั้งในส่วนของเนื้อหาที่กระชับ เข้าใจง่าย เเละไม่ซับซ้อนให้ต้องคิดมากเกินไป

วอนเลยละกัน! เพื่อน ๆ หรือสายดองคนใหนที่ยังไม่เคยดู ไม่ต้องคิดมากกกกขนาดนั้น (เปลืองพลังงาน) เชื่อเราเถอะ เเค่ดูตอนเดียวก็ต่อยอดยาวจนจบได้เลยเเบบไม่มีพักเเน่นอนนนนนนนนน (ไม่ดีจริงเราไม่เเนะนำหรอก วางใจได้)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>