slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Doctor Slump ซีรีส์เกาหลียอดฮิตกับการกลับมารับบทนำร่วมกันอีกครั้ง พัคชินฮเย & พัคฮยองชิก

Doctor Slump ซีรีส์เกาหลียอดฮิตกับการกลับมารับบทนำร่วมกันอีกครั้ง พัคชินฮเย & พัคฮยองชิก

Doctor Slump ซีรีส์เกาหลีเเนวการเเพทย์ยอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากบน Netflix ปัจจุบันครองอันดัน 3 จากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ ซึ่งฉายให้ชมเเล้ว 6 ตอน จากทั้งหมด 16 ตอน เเต่ละตอนมีความยาว 1 ชม. เศษเท่านั้น

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงหนุ่มสาวสองคนในวงการเเพทย์ ซึ่งเคยเป็นคู่ปรับสมัยเรียน วันหนึ่งพวกเขามากลับมาเจอกันอีกครั้งโดยไม่คาดฝันมาก่อน ในสภาพที่ทั้งคู่ต่างเผชิญกับช่วงชีวิตที่ตกต่ำ ก่อนที่จะกลายมาเป็นที่พักใจของกันเเละกันหลังจากนั้น

ในส่วนของนักเเสดงนั้น ทางผู้กำกับได้ พัคชินฮเย เเละ พัคฮยองชิก มารับบทนำ ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาเเล้วในซีรีส์ Heirs เมื่อ 11 ปีก่อน อีกทั้งเรื่องนี้ยังเป็นบทบาทการเเสดงครั้งเเรกของ พัคชินฮเย ในรอบ 3 ปี

โดยเธอได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเเสดงซีรีส์อีกครั้งว่า “ทุกครั้งที่ฉันเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยน้อยเสมอค่ะ เเละครั้งนี้ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม” เเละได้พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับ พัคฮยองชิกว่า “บุคลิกของเขายังคงยอดเยี่ยมเช่นเคย เขาเป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นได้ดี ดังนั้น ฉันจึงรู้สึกสบายใจจริง ๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>