slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Makoto Shinkai ผู้กำกับ Your Name รู้สึกเสียใจและผิดหวังหลังโปรดิวเซอร์คู่บุญถูกจับ

Makoto Shinkai ผู้กำกับ Your Name รู้สึกเสียใจและผิดหวังหลังโปรดิวเซอร์คู่บุญถูกจับ

หลังจากที่ทางตำรวจญี่ปุ่นได้เข้าจับกุมนาย Koichiro Itou โปรดิวเซอร์อายุ 52 ปีที่เคยมีส่วนร่วมสร้างอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Your Name และ Suzume ร่วมกับผู้กำกับดัง Makoto Shinkai วันนี้ทางผู้กำกับได้ออกมาแสดงความผิดหวังและความเศร้าที่มีต่อเหตุการณ์นี้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

โดยผู้กำกับ Shinkai บอกว่าเขานั้นรู้สึกช็อคกับการจับกุมในครั้งนี้ ก่อนจะแสดงความเสียใจและขอโทษเหยื่อและแฟนคลับผลงานต่าง ๆ ที่เกิดความกังวลใจอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดนี้

ทั้งนี้คุณ Shinkai โดยส่วนตัวเชื่อว่าคุณค่าของผลงานต่าง ๆ ที่ Itou เคยมีส่วนร่วมสร้างนั้นจะยังคงอยู่ไม่เลือนหายไปเพราะเหตุการณ์นี้ แต่ก็ยอมรับว่าหลังจากนี้ คนบางคนอาจจะรู้สึกกังขา ไม่ไว้วางจเช่นกัน ซึ่งจุดนี้คือสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกเศร้าและเสียใจมากเป็นอย่างยิ่ง

หลังจากที่โพสต์ไปผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นชาวญี่ปุ่นก็ให้กำลังใจว่าภาพยนตร์ที่เขาเคยสร้างนั้นเป็นผลงานที่ยังคงตราตรึงในหัวใจ และมีคุณค่าต่อพวกเขาไม่เปลี่ยนไปแน่นอน แต่ก็วิพากย์วิจารณ์การกระทำของโปรดิวเซอร์ Itou อย่างหนักด้วย

นาย Koichiro Itou ถูกตำรวจจังหวัดวากายามะจับกุมเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมาหลังจากที่หว่านล้อมให้เด็กนักเรียนมัธยมปลายหญิงอายุ 15 ปี คนหนึ่งจากจังหวัดนางาโนะที่พบเจอทางโซเชียลมีเดียให้ส่งภาพเซลฟี่เปลือยมาให้กับเขา แม้เจ้าตัวจะรู้อยู่แก่ใจว่ายังเป็นผู้เยาว์ก็ตาม ถือเป็นการทำผิดกฏหมายการค้าประเวณีเด็กและสื่อลามกอนาจารของญี่ปุ่น

Source : ‘Frustrated & Saddened’: Makoto Shinkai On Arrest Of Your Name Producer Over Child Pornography Charges – Animehunch