slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Marry My Husband สถิติเรตติ้งตอนจบ Ep.16 สูงสุด! นับตั้งเเต่วันเเรกที่เริ่มต้นออนเเอร์

ในที่สุดก็จบกันไปเเล้ว! สำหรับซีรีส์ Marry My Husband – สามีคนนี้เเจกฟรีให้เธอ ผลงานซีรีส์ชื่อดังจากช่อง tvN โดยตอนสุดท้ายสามารถสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดได้อีกครั้งนับตั้งเเต่ออนเเอร์มาเลย ทั้งยังทิ้งท้ายเรื่องราวฟิน ๆ ให้เเฟน ๆ ได้จิกหมอนกันอย่างมีความสุขอีกด้วย

Ep.16 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายที่ออนเเอร์ในคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 11.951% เพิ่มขึ้นจากตอนก่อนหน้าเกือบ 1.00% คิดเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีสูงถึง 2.938 ล้านคน โดยข้อมูลนี้อ้างอิงจาก Nielsen Korea เเสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้ชมในเกาหลีได้ชัดเจน

ซึ่งในตอนสุดท้ายก็ต้องต้องบอกว่าทุกอย่างไม่เกินความคาดหวัง เเต่ก็ทำออกมาได้ดีเกินที่คิดไว้เล็กน้อย ทั้งในพาร์ตเเก้เเค้นสามีเเละชู้ในชีวิตเก่าของ คังจีวอน รวมถึงความรักที่สุขสมหวังกับสามีคนใหม่จนได้สร้างครอบครัวร่วมกัน

เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยดูหรือกำลังตัดสินใจว่าจะดูดีไหม ? ส่วนตัวคิดว่าเป็นซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องที่ทำออกมาได้ ดีมีหลายอารมณ์ให้รู้สึก เเม้พล็อตอาจไม่ได้เเตกต่างหรือเเหวกขนาดนั้น เเต่ก็ชอบการเเก้เเค้นของนากเอกเเละความมุ่งมั่นที่จะเอาคืนในเเบบฉบับของเธอ

ที่สำคัญ! สิ่งหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจเเละโดดเด่นมากกว่าซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่ออนเเอร์ในเวลาใกล้เคียงกัน นั่นคือ Marry My Husband เป็นซีรีส์ที่อ้างอิงเรื่องราวมาจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดัง ผลงานของนักเขียนอย่าง ซองโซจัก ที่ได้รับกระเเสตอบรับอย่างท่วมท้นถึงขั้นที่ภายหลังถูกนำมาทำเว็บตูนได้สำเร็จ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>