slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Netflix คืนชีพ Woody Woodpecker Goes to Camp แอนิเมชั่นนกหัวขวานเจ้าเล่ห์ที่จะเข้าฉายเร็วๆนี้

Netflix คืนชีพ Woody Woodpecker Goes to Camp แอนิเมชั่นนกหัวขวานเจ้าเล่ห์ที่จะเข้าฉายเร็วๆนี้

หลังจากที่ถูกไล่ออกจากป่าอันกว้างใหญ่เจ้านกหัวขวานในตำนานกำลังจะกลับมาสร้างความปั่นป่วนอีกครั้งใน Woody Woodpecker Goes to Camp แอนิเมชั่นภาคต่อที่จะเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้บน Netflix โดยได้หนุ่มนักพากย์เสียง Eric Bauza ผู้อยู่เบื้องหลังเสียงของเจ้าเหมียวส้ม Puss in Boots มาขึ้นพากย์ในเรื่องนี้ด้วย

วู้ดดี้ นกหัวขวานไปแคมป์

สำหรับ Woody Woodpecker ภาคแรกได้เข้าฉายไปในปี 2017 โดยอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Universal Pictures พร้อมกับออกอากาศในรายการโทรทัศน์และแบบฉบับ DVD จากทาง 1440 Entertainment หลังจากนั้นได้นำภาคแรกเข้ามาฉายบนทาง Netflix ซึ่งสามารถไต่ชาร์ตมาอยู่ใน 10 อันดับแรกได้ภายใน 29 วันสำหรับแอนิเมชั่นเด็กและถึงแม้ว่าจะได้กระแสวิจารณ์ในเชิงลบเป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยรายได้ก็สามารถเดินหน้าทำภาคต่อได้อย่างสบายๆ ในปี 2021 พร้อมเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตมาจนล่าสุดได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะพร้อมเข้าฉายในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

โดยในภาคต่อนี้ก็จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากถูกไล่ออกจากป่าของเจ้านกหัวขวานที่ได้เจอกับบ้านอันอบอุ่นที่ใหม่ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของแคมป์กลับไม่พอใจ ซึ่งได้ฝีมือการพากย์ของหนุ่ม Eric Bauza นักพากย์เจ้าบทบาทจากแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง The Super Mario Bros. Movie (2023) และ The Adventures of Puss in Boots (2015) รวมถึงผลงานใหม่ล่าสุด Coyote vs. Acme ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Woodpecker Goes to Camp มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 12 เมษายน 2024 บน Netflix

ที่มา: animationmagazine , whats on netflix