slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Novocaine หนังแอ็กชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Paramount นำแสดง Amber Midthunder และ Jack Quaid

Novocaine หนังแอ็กชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Paramount นำแสดง Amber Midthunder และ Jack Quaid

หลังจากเงียบหายไปนานสำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ Novocaine ที่ได้ประกาศออกมาแล้วว่าหนุ่ม Jack Quaid จาก The Boys จะรับบทเป็นชายผู้ที่ไม่มีความรู้สึกเจ็บปวดมาตั้งแต่กำเนิด โดยล่าสุด! Amber Midthunder สาวนักสู้จาก Prey (2022) ก็จะร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Jack Quaid จากซีรีส์ The Boys
Amber Midthunder ในภาพยนตร์ Prey (2022)

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Nathan Caine (รับบทโดย Jack Quaid) ชายหนุ่มผู้มีภาวะ Congenital insensitivity to pain with anhidrosis (CIPA) หรือภาวะที่ไม่สามารถรับรู้ถึงความเจ็บปวดใดๆ ในร่างกายได้ ซึ่งเขาก็ได้ใช้ชีวิตและดูแลตัวเองอย่างระมัดระวังมาตลอดเพื่อจัดการกับอาการนี้ รวมถึงแม้กระทั่งการทำอาหารเองโดยเพิ่มส่วนผสมที่จะไม่ทำให้เขาเผลอกัดลิ้นตัวเอง แต่หลังจากที่เขาถังแตกและสาวคนรักถูกลักพาตัวไปอีกมันก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นการระเบิดพลังของเขาเพื่อออกตามหาคนรักที่หายตัวไป

Robert Olsen และ Dan Berk สองผู้กำกับสุดเจ๋งจาก Villains (2019) และ Significant Other (2022) จะขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Drew Simon จาก Infrared, Joby Harold จาก Safehouse Pictures รวมถึง Tory Tunnell, Matt Schwartz, Josh Adler และ Julian Rosenberg จาก Circle of Confusion

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: coming soon