slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Wonderful World ซีรีส์ใหม่ นำแสดงโดย นักแสดงรุ่นพี่คิมนัมจู ประกบคู่ ชาอึนอู ASTRO
คิมนัมจูและชาอึนอู

Wonderful World ซีรีส์ใหม่ นำแสดงโดย นักแสดงรุ่นพี่คิมนัมจู ประกบคู่ ชาอึนอู ASTRO

ละครวันศุกร์-เสาร์เรื่องใหม่ ‘Wonderful World’ ทางช่อง MBC นำแสดงโดยนักแสดง Kim Nam-joo และ Cha Eun-woo กำลังจะออกอากาศเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่ข้อมูลผลงานทั้งหมดยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา ความสนใจของชาวเน็ตก็มุ่งความสนใจไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งสอง

‘Wonderful World’ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคมใน ‘flowers that Bloom at Night’ เป็นละครเกี่ยวกับอึนซูฮยอน (คิมนัมจู) ซึ่งลงโทษฆาตกรที่ฆ่าลูกชายของเธอเป็นการส่วนตัว และค้นพบ ความลับอันลึกลับที่เกิดขึ้นในวันนั้น มีความคาดหวังสูงสำหรับการพบกันระหว่างคิมนัมจู (รับบทโดยอึนซูฮยอน) ที่กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากผ่านไป 6 ปี และนักแสดงชาอึนอู (รับบทโดยควอนซอนยุล) ซึ่งมักจะตกเป็นเป้าสายตาอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะออกอากาศครั้งแรก งานนี้กลายเป็นเรื่องฮอตฮิตทางออนไลน์ ในความเป็นจริงมีการถกเถียงกันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งสองซึ่งห่างกัน 26 ปีนั้นโรแมนติกหรือไม่ การคาดเดาและการโต้เถียงที่เกิดขึ้นก่อนการออกอากาศตามอายุที่แท้จริงของตัวละครหลักนั้นชวนให้นึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่ละครเรื่อง ‘My Mister’ ของ tvN จะออกอากาศ

สรุปผลการรายงานข่าวโดยสรุป ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนในละครไม่ใช่ ‘โรแมนติก’ ตามที่เจ้าหน้าที่ระบุ ตัวละครของอึนซูฮยอน รับบทโดยคิมนัมจู และตัวละครควอนซอนยุล รับบทโดยชาอึนอู มี ‘ความคล้ายคลึง’ ในละครเรื่องนี้ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมีความสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลซึ่งกันและกันและสื่อสารทางอารมณ์ เจ้าหน้าที่อธิบายว่า “(ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งสอง) ไม่ใช่ความโรแมนติก” แม้ว่าจะตั้งสมมติฐานไว้ว่า “ทุกสิ่งไม่สามารถเปิดเผยได้”

นอกจากนี้เขายังคาดการณ์ว่า “เสน่ห์ใหม่ของชาอึนอู ผู้รับบทนักแก้ปัญหาที่ใช้ชีวิตที่ยากลำบาก จะเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง”

‘Wonderful World’ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม เวลา 21.50 น. ทาง MBC และสามารถรับชมได้ทาง Disney+

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>