slider2
slider2
previous arrow
next arrow
การ์ตูนระดับตำนาน!! Popeye เตรียมถูกกลับนำมาสร้างเวอร์ชั่นคนแสดงอีกครั้งในรอบ 40 ปี

การ์ตูนระดับตำนาน!! Popeye เตรียมถูกกลับนำมาสร้างเวอร์ชั่นคนแสดงอีกครั้งในรอบ 40 ปี

ป๊อปอาย (Popeye) นั้นเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนระดับตำนานของฝั่งสหรัฐอเมริกาที่ถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 1929 ครับ ด้วยภาพลักษณ์ของกะลาสีกล้ามโต ที่หากได้กินผักขมแล้วจะมีพละกำลังเหนือมนุษย์ขึ้นมาทันที ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากทางสำนักข่าว Variety ว่าทาง King Features ที่เป็นเจ้าของสิทธิ์ในแบรนด์ Popeye ได้ร่วมกับทาง Chernin Entertainment เพื่อสร้างภาพยนตร์ Popeye เวอร์ชั่นคนแสดงภาคใหม่ โดยตัวหนังยังอยู่ในระหว่างกระบวนการสร้างและยังไม่มีกำหนดวันฉายที่แน่ชัด ณ ตอนนี้

Slouching Towards McDonaldland on X: "Unnecessary. https://t.co/yAH8Ats2mc" / X

สำหรับ Chernin Entertainment นั้นเคยมีผลงานผลิตภาพยนตร์ดัง ๆ มาแล้วอย่าง Rise of the Planet of the Apes และหนัง Popeye นี้จะได้คุณ Michael Caleo ที่เคยเขียนบทซีรีส์เรื่อง Sexy Beast และ The Sopranos (1 ตอน) มาทำหน้าที่เขียนบทให้ตัวหนังเรื่องดังกล่าวด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1980 หรือประมาณ 44 ปีที่แล้ว Popeye เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง โดย ณ เวลานั้นมีโรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams) อดีตนักแสดงผู้ล่วงลับมารับบทเป็นป๊อปอาย ขณะที่ โอลีฟ ออย (Olive Oyl) ที่เป็นคนรักของป๊อปอายก็ได้เชลลีย์ ดูวัลล์ (Shelley Duvall) มารับบทคู่กัน ไว้มารอติดตามกันนะว่าหนังป๊อปอายภาคใหม่จะทำออกมาดีสมกับการรอคอยกว่า 4 ทศวรรษหรือไม่กันแน่

ที่มา: ign , variety , screenrant