slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทุ่มสุดตัว! คิมจีวอน เผยคุมอาหารกว่า 1 ปี เพื่อรับบทนำในซีรีส์ Queen of Tears

ทุ่มสุดตัว! คิมจีวอน เผยคุมอาหารกว่า 1 ปี เพื่อรับบทนำในซีรีส์ Queen of Tears

คิมจีวอน นักเเสดงเกาหลีที่เเฟน ๆ ส่วนใหญ่ติดตามผลงานของเธอนับตั้งเเต่การปรากฏตัวในซีรีส์ยอดฮิต Descendants of the Sun ร่วมกับ ซงจุงกิ เเละ ซองเฮเคียว ซึ่งการรับบทนำในครั้งนั้น ทำให้ คิมจีวอน เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งยังเเสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท จนสามารถครองใจเเฟน ๆ ได้สำเร็จ

หลังจากนั้นเป็นต้นมา คิมจีวอน ก็โลดเเล่นในวงการเหมือนที่เคยผ่านมา มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้เเฟน ๆ ติดตามกันต่อเนื่อง จนในที่สุดเธอก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นอีกครั้งในการรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears คู่กับนักเเสดงหนุ่มมากเสน่ห์ คิมซูฮยอน

ความน่าสนใจนอกจากพล็อตเรื่องที่น่าติดตามเเละโปรดักชั่นคุณภาพนั้น ก็เห็นจะเป็นนักเเสดงที่ต่างทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก โดยเฉพาะ คิมจีวอน ถึงขั้นทุ่มเทหมดหน้าตักด้วยการควบคุมอาหารนานกว่า 1 ปี เพื่อรังสรรค์ ฮงเเฮอิน ออกมาให้สมบูรณ์เเบบมากที่สุดตราบเท่าที่จะเป็นไปได้

เเน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวนี้ หลายคนรู้หลังจากที่ คิมจีวอน เเละเพื่อนนักเเสดงได้เดินทางไปออกรายการ Salon Drip 2 ทางช่อง TEO เพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่อง Queen of Tears โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยเเพร่ออกมาในวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา เเละได้รับความสนใจอย่างมากมายจากเเฟน ๆ ซึ่ง คิมจีวอน ได้เผยถึงเรื่องราวการควบคุมน้ำหนักของตัวเองว่า

“ก็เป็นเหตุผลเรื่องของสุขภาพด้วยเเหละค่ะ เเต่ว่าอีกอย่างคือ ในการถ่ายทำครั้งนี้ฉันต้องใส่เสื้อผ้าหลากหลายเเบบมาก ๆ ก็เลยพยายามควบคุมอย่างหนักตลอดกว่า 1 ปีค่ะ ฉันทำการไดเอตเเล้วก็ไม่ได้ทานอาหารหนัก ๆ เลย น่าจะเป็นปีเลยค่ะที่ไม่ได้ทานอาหารจีน” ทั้งยังเสริมเพิ่มเติมว่า

“ตั้งใจว่าจะทานหลังจากถ่ายทำเสร็จ เมื่อ 2 เดือนก่อนฉันซื้อจาปาเกตตี้มาไว้ด้วย เเต่เพราะว่ายังมีตารางงานโปรโมตซีรีส์อยู่ก็เลยยังต้องใช้หน้าตา เพราะงั้นเดี๋ยวจะทานหลังจากโปรโมตเสร็จค่ะ รออยู่เลยค่ะ!”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>