slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ประกาศสร้าง Goodbye Dragon Life ลาก่อนชีวิตมังกร เวอร์ชันอนิเมะ !!

ประกาศสร้าง Goodbye Dragon Life ลาก่อนชีวิตมังกร เวอร์ชันอนิเมะ !!

Sayonara Ryusei, Konnichiwa Jinsei หรือ Goodbye, Dragon Life อีกหนึ่งนิยายแนวแฟนตาซีในเครือ AlphaPolis ยอดฮิตที่มียอดตีพิมพ์ทะลุกว่า 1 ล้านเล่ม ล่าสุดจากกระแสอันโด่งดังก็ทำให้เรื่องนี้ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดย SynergySP และ Vega Entertainment เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ออกมาด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2024 นี้!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์หลัก

 

Dolan (CV. Takeuchi Shunsuke)
Celina (CV. Sekine Hitomi)

Goodbye, Dragon Life เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีของ Nagashima Hiroaki และวาดภาพประกอบโดย Ichimaru Kisuke ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนมกราคม 2013 ถึงสิงหาคม 2016 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ในเครือ AlphaPolis เมื่อเดือนเมษายน 2015 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีทั้งหมด 23 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Kurono อีก 11 เล่มด้วย

เรื่องราวของมังกรผู้น่าเกรงขามตัวหนึ่งที่ถูกเหล่าผู้กล้าสยบจนได้มาเกิดใหม่เป็นมนุษย์ที่ชื่อว่า Dolan ซึ่งความต้องการของเขาคือการแค่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและธรรมดา พร้อมกับการปกป้องหมู่บ้านที่เขารักไม่ให้ถูกพวกครึ่งคนครึ่งสัตว์มาโจมตี จากนั้นอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ Celina สาวผู้มีร่างกายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งงู และนั่นก็ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนอีกครั้ง!?

Source : TVアニメ『さようなら竜生、こんにちは人生』公式 (@dragonlife_PR) / X (twitter.com)