slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ประธานลีก ออกโรงกระตุ้น กรีนวู้ด ให้ค้าแข้งใน ลาลีกา ต่อ

ประธานลีก ออกโรงกระตุ้น กรีนวู้ด ให้ค้าแข้งใน ลาลีกา ต่อ

ประธานลีก ออกโรงกระตุ้น กรีนวู้ด ให้ค้าแข้งใน ลาลีกา ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งตัว เมสัน กรีนวู้ด ให้ เคตาเฟ่ ยืมไปใช้งานหลังนักเตะก่อคดีฉาว และถูกสังคมแอนตี้อย่างหนักกระทั่งไม่อาจค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไปได้

หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีซื้อหุ้น ผีแดง ได้อย่างลุล่วงจำนวน 27.7% พร้อมได้รับสิทธิ์จากตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันให้บริหารงานได้แบบเต็มร้อย เขาได้เผยกับสื่อเป็นทำนองพร้อมเปิดโอกาสให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ กลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ในซีซันหน้า ต่อกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อวันก่อนว่า เมสัน กรีนวู้ด ไม่คิดกลับสู่ทีม ผีแดง ด้วยเชื่อว่าจะถูกสังคมรุมกดดันไม่เลิก แถมไม่ปลื้มที่สโมสรไม่สนับสนุนมากพอในช่วงตกเป็นข่าวในทางลบ อีกทั้งครอบครัวของเขาแฮปปี้กับชีวิตในเมืองมาดริดแล้ว

ล่าสุดเมื่อ 29 ก.พ. เตบาส ได้ออกโรงให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองโดยกระตุ้นให้ กรีนวู้ด เล่นในลีกกระทิงดุต่อ หากเขาบริสุทธิ์ตามหลักของกฏหมายแล้ว มันก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องอะไรกันอีก” บิ๊ก ลา ลีกา เอ่ยถึงคดีความของสตาร์ดังซึ่งมีผลงานยิง 7 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้ เคตาเฟ่ 25 นัดในซีซันนี้

ประธานลีก ออกโรงกระตุ้น กรีนวู้ด ให้ค้าแข้งในลีกกระทิงดุต่อ

“คุณสมควรเคารพกระบวนการทางกฏหมาย ผู้คนอาจโจมตีเขาผ่านสื่อ แต่คุณต้องเคารพการตัดสินของกฏหมาย เขาไม่ถูกตัดสินว่ามีความผิด ดังนั้นผมจึงไม่แคร์ เขาทำได้ดีในฐานะนักเตะ และผมหวังว่าเขาจะเล่นในสเปนต่อ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>