slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคชินฮเยและพัคฮยองซิก กล่าวคำทักทายก่อนจบ EP สุดท้าย ใน Doctor Slump
doctor slump

พัคชินฮเยและพัคฮยองซิก กล่าวคำทักทายก่อนจบ EP สุดท้าย ใน Doctor Slump

‘Doctor Slump’ Park Shin-hye และ Park Hyung-sik กล่าวคำทักทายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนตอนสุดท้าย ละครวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง ‘Doctor Slump’ ทางช่อง JTBC (เขียนโดยเบคซอนอู กำกับโดยโอฮยอนจง) เหลือเวลาอีกเพียงสองตอนก็จะถึงตอนจบ 

Nam Ha-neul (Park Shin-hye) และ Yeo Jeong-woo (Park Hyeong-sik) ส่องแสงให้กันและกันในช่วงเวลาที่มืดมนของชีวิตและพยายามที่จะฟื้นคืนความสุขแม้จะมีโชคร้ายและวิกฤติซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความตกต่ำและความเหนื่อยหน่ายที่ทำลายชีวิตประจำวันของคนสองคน ‘ความเจ็บป่วยทางจิต’ ที่ไม่รู้สึกพิเศษอีกต่อไป ทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจจากเราทุกคนที่มีชีวิตอยู่ทุกวันนี้ และผู้ชมต่างส่งเสียงเชียร์คนเหล่านี้ที่ไม่ต่างจากฉันหรือคนรอบข้าง และบางครั้งก็รู้สึกสบายใจจากพวกเขา และพวกเขาก็หัวเราะ ร้องไห้ และตื่นเต้นไปด้วยกัน

พัคชินฮเยและพัคฮยองซิกเป็นศูนย์กลางของ ‘Doctor Slump’ ซึ่งทำให้เกิดความปล่อยใจมากเกินไปในแต่ละตอน นักแสดงทั้งสองซึ่งกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 11 ปี ได้รับการวิจารณ์ที่ดีวันแล้ววันเล่าสำหรับเคมีการแสดงที่สมบูรณ์แบบและเคมีที่ลงตัวของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ พัคชินฮเยและพัคฮยองซิกจึงแสดงความเสียใจและความขอบคุณก่อนจบการแสดง 

อันดับแรก พัคชินเฮกล่าวว่า “เวลาผ่านไปเร็วมาก ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะเห็นอกเห็นใจฮานึลและจองอู และพบความสบายใจและปลอบใจผ่านงานเขียนของผู้เขียน “ในอีกด้านหนึ่ง การที่คุณแบ่งปันความรู้สึกแบบเดียวกับคนเหล่านี้ก็เป็นข้อพิสูจน์ว่าผู้ชมก็ประสบกับความเจ็บปวดเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้น ฉันคิดว่ามันโชคดีที่ผลงานที่ชื่อว่า ‘Doctor Slump’ สามารถให้ได้ ความแข็งแกร่งบางอย่าง”

พัคฮยองชิกยังกล่าวอีกว่า “ฉันรู้สึกเศร้ามากที่รายการจบลงแล้ว ฉันจำช่วงเวลาที่ฉันถ่ายทำได้มากมาย “ผมอยากจะขอบคุณทีม ‘Doctor Slump’ ที่ทำงานหนักด้วยกัน” เขากล่าวเสริม “เป็นงานที่สนุก ร่าเริง และอบอุ่นหัวใจ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถูกถามพัคชินฮเยว่างานประเภทใดที่เธอคิดว่า ‘Doctor Slump’ จะถูกจดจำ เธอกล่าวว่า “มันเป็นคำเชิญสู่ชีวิตประจำวัน” และ “มันเป็นงานที่อนุญาตให้เธอทำได้อย่างเป็นธรรมชาติ สิ่งที่เธอทำในฐานะนักแสดง “มีครั้งหนึ่งที่ผมเป็นเหมือนท้องฟ้าทางใต้ ผมคิดว่าผมจะจดจำมันเป็นผลงานที่เห็นอกเห็นใจเขามากและรักษาเขาให้หาย” เขากล่าวเพื่อดึงดูดความสนใจ

เนื่องจากรายการได้รับความรักอย่างมากถึงขนาดได้รับฉายาว่า ‘Wooneul’ ซึ่งตั้งชื่อตามตัวละครในละคร ปฏิกิริยาที่กระตือรือร้นหลั่งไหลเข้าสู่ SNS และชุมชนต่างๆ ทันทีหลังจากแต่ละตอนออกอากาศ พัคชินฮเยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเห็นใจมากกับปฏิกิริยาต่อความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาว “ฉันยังจำปฏิกิริยาเชิงบวกจากฮานึลและจองอูได้เพราะพวกเขาไม่ได้ปิดบังความรู้สึกและพูดตรงไปตรงมาและตรงไปตรงมา” เขากล่าวเพื่อตอบสนองต่อปฏิกิริยาของแฟนๆ พัคฮยองซิกยังกล่าวอีกว่า “ฉันจำได้ว่าคุณพูดว่าอูนึลเป็นคู่รักที่แสดงออกอย่างซื่อสัตย์ เขาแสดงความขอบคุณโดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกดีที่จองอูและฮานึลได้รับความรักมากมาย”

ในการออกอากาศครั้งล่าสุด ในขณะที่ความคาดหวังเพิ่มสูงขึ้นในขณะที่ Yeo Jung-woo เตรียมยื่นข้อเสนอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์กับ Nam Ha-neul, Park Shin-hye และ Park Hyeong-sik ต่างตอบเป็นเอกฉันท์ว่า “โปรดติดตามพวกเขาจนจบ ดูว่าวูนึลจะเอาชนะความตกต่ำของเขาได้หรือไม่” สุดท้ายนี้ พัคชินฮเยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณที่ชื่นชอบและสนับสนุนตัวละครทั้งหมดใน ‘Dr. Slump’ ที่แต่ละคนมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง ถ้ายอยองวูและนัมฮานึลทุกคนในโลกได้รับการปลอบใจจาก ‘Doctor Slump’ ฉันไม่คิดว่าจะมีอะไรมีความสุขไปกว่านี้อีกแล้ว “ขอบคุณอีกครั้งที่เห็นอกเห็นใจฉัน หัวเราะและร้องไห้ไปกับฉัน” เขากล่าวด้วยความรัก พัคฮยองชิกกล่าวว่า “ฉันสนุกและมีความสุขมากขณะถ่ายทำ Doctor Slump และมีหลายครั้งที่หัวใจของฉันรู้สึกอบอุ่น ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้ที่ร้องไห้ หัวเราะ และรับชมร่วมกับฉัน เราหวังว่าละครของเราจะให้ความสบายใจและการปลอบใจบ้าง “ขอบคุณสำหรับความรักของคุณจนถึงตอนนี้”

ในขณะเดียวกัน ตอนที่ 15 ของ ‘Doctor Slump’ จะออกอากาศเวลา 22.30 น. ของวันที่ 16 มีนาคม 2567

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>