slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สำนักพิมพ์ประกาศ มังงะ Gushing Over Magical Girls หยุดพักไม่มีกำหนดเพราะผู้เขียนป่วย

สำนักพิมพ์ประกาศ มังงะ Gushing Over Magical Girls หยุดพักไม่มีกำหนดเพราะผู้เขียนป่วย

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ที่ตามอ่านมังงะเรื่อง Gushing Over Magical Girls (Mahou Shoujo ni Akogarete) นั้นอาจจะต้องทำใจกันเสียแล้ว เนื่องจากมีประกาศมาว่ามังงะเรื่องนี้จะหยุดพักการตีพิมพ์ชั่วคราวแบบไม่มีกำหนด

โดยบัญชี X ของนิตยสาร Storia Dash สำนักพิมพ์ Takeshobo ประกาศว่า Mahou Shoujo ni Akogarete มีความจำเป็นต้องหยุดพักการตีพิมพ์โดยยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาตีพิมพ์เมื่อไหร่ เนื่องจาก อ. Akihiro Ononaka ผู้เขียนนั้นมีปัญหาสุขภาพ (ไม่ได้ระบุว่าเป็นโรคอะไร) ทั้งนี้หากได้มีโอกาสกลับมาตีพิมพ์เมื่อไหร่ ทาง Storia Dash จะกลับมาประกาศวันที่อีกครั้งหนึ่ง

ก็คงต้องเอาใจช่วยให้ อ.Ononaka นั้นมีสุขภาพดีขึ้นเพื่อที่จะกลับมาเขียนเรื่องนี้ต่อได้อีกครั้งหนึ่ง แฟนคลับก็ติดตามเอาใจช่วยกันด้วยนะ

เรื่องราวของ Utena Hiiragi สาวม.ปลายที่มีความหลงใหลและใฝ่ฝันอยากเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ แต่แล้ววันหนึ่งสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายตุ๊กตาทำการยื่นข้อเสนอให้เธอได้มีพลังเช่นเดียวกับสาวน้อยเวทมนตร์ เธอตอบรับโดยไม่ลังเลทว่าดันกลายเป็นฝ่ายร้ายไปเสียนี่!? แม้ไม่ได้สนใจที่จะเข้าร่วมกับฝ่ายร้าย แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่ผู้นำและพาเหล่าลูกสมุนออกต่อสู้กับสาว ๆ จาก Tres Magia ที่เธอหลงใหลอยู่ร่ำไป ส่งผลให้พรสวรรค์ความซาดิสม์ที่หลับใหลอยู่ของเธอถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา! ทำให้เธอต้องบาลานซ์ความรักที่มีต่อสาว ๆ และชีวิตใหม่ในฐานะผู้นำองค์กรชั่วร้าย Enormita ให้ดี

Source : Gushing Over Magical Girls Manga Goes on an Indefinite Hiatus – Anime Corner