slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮวังอินยอบ, จองแชยอน และแบฮยอนซอง กับละครโรแมนติกเรื่องใหม่ Family by Choice
Family by Choice

ฮวังอินยอบ, จองแชยอน และแบฮยอนซอง กับละครโรแมนติกเรื่องใหม่ Family by Choice

ฮวางอินยอบ, จองแชยอน และแบฮยอนซองจะนำแสดงในละครเรื่องใหม่ “Family by Choice” ทางช่อง JTBC (ชื่ออย่างเป็นทางการ)

“Family by Choice” เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของคนสามคนที่ไม่เกี่ยวข้องทางสายเลือด แต่ใช้เวลาช่วงวัยรุ่นด้วยกันในขณะที่ยืนยันว่าพวกเขาเป็นครอบครัวเดียวกัน และกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 10 ปี

ฮวางอินยอบจะรับบทเป็นคิมซานฮาสุดหล่อที่ดูเหมือนจะไม่ขาดสิ่งใดเลย หลังจากที่เติบโตมากับ Yoon Joo Won และ Kang Hae Joon เหมือนพี่น้องกัน Kim San Ha ก็ทิ้งพวกเขาไว้และกลับมาหาพวกเขาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 10 ปี ผู้ชมต่างคาดหวังแล้วว่าฮวังอินยอบจะรับบทเป็นคิมซานฮาอย่างไร ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานการณ์ที่เขาไม่สามารถเปิดเผยให้ใครเห็นได้

จองแชยอนจะรับบทเป็นยุนจูวอนที่มองโลกในแง่ดีและแข็งแกร่ง ซึ่งเติบโตขึ้นมาโดยได้รับความรักจากพ่อที่ดูแลร้านอาหารคัลกุกซู (เมนูบะหมี่เกาหลี) ไม่ว่าคนรอบตัวเธอจะพูดอะไร ยุนจูวอนก็ถือว่าคิมซานฮาและคังแฮจุนเป็นครอบครัวเดียวกันและพึ่งพาพวกเขา จองแชยอนจะดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงภาพยุนจูวอนที่อบอุ่นและน่ารัก

แบฮยอนซองจะแปลงร่างเป็นคังแฮจุนผู้น่ารักและสดใสราวกับดวงอาทิตย์แม้จะเผชิญกับความยากลำบากตั้งแต่อายุยังน้อยก็ตาม เขารักและติดตามยุนจูวอนและคิมซานฮาอย่างจริงใจที่รับเขามาเหมือนครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคังแฮจุนเล่นบาสเก็ตบอลอย่างกระตือรือร้นเพื่อตอบแทนพ่อของยุนจูวอน ทำให้เกิดความคาดหวังกับตัวละครของแบฮยอนซอน

ทีมผู้ผลิตเล่าว่า “’Family by Choice’ เป็นละครที่มีข้อความว่าความทรงจำเล็กๆ และมีความสุขมารวมตัวกันเพื่อสร้างความเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก โปรดติดตามชมการแสดงของนักแสดงที่จะสร้างการเล่าเรื่องของทั้งสามคนที่เป็นครอบครัวที่เชื่อถือได้ของกันและกันอย่างสมจริงไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็ตาม”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>