slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจอร์เก้น คล็อปป์ เดือดถึงขั้นจวกนักข่าวหลังจบเกมแดงเดือด
เจอร์เก้น คล็อปป์ เดือดถึงขั้นจวกนักข่าวหลังจบเกมแดงเดือด

เจอร์เก้น คล็อปป์ เดือดถึงขั้นจวกนักข่าวหลังจบเกมแดงเดือด

เจอร์เก้น คล็อปป์ เดือดถึงขั้นจวกนักข่าวหลังจบเกมแดงเดือด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระเบิดอารมณ์ใส่นักข่าวแบบดุเดือด หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ก่อนลงเล่นเกมนี้ ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อที่จะทำภารกิจซิวแชมป์ให้ครบทั้ง 4 รายการ ซึ่งตอนแรกหลายคนก็มองว่าพวกเขาเป็นต่อด้วยเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ฝ่าย แต่กลับกลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จบความฝันนั้นของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย

หลังจบเกมนั้นมีช่วงหนึ่งที่ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ Viaplay Sports สื่อจากเดนมาร์ก ซึ่งนักข่าวรายดังกล่าวถามว่า “ตามปกติแล้วเกมการเล่นของคุณมีเรื่องความกระตือรือร้นเป็นจุดเด่น แล้วทำไมช่วงต่อเวลาพิเศษทีมของคุณถึงเจอปัญหาในการพยายามทำแบบนั้น ?”

ทันทีที่ได้ยินคำถามนั้น คล็อปป์ ก็หยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนจะตอบว่า “ถ้าคุณได้ดูเราเล่นมากพอแล้วน่ะ ผมต้องบอกเลยว่านั่นเป็นคำถามที่งี่เง่านิดๆ ส่วนถ้าคุณไม่เคยดูเกมของเราเลยคุณก็อาจจะถามได้ว่า -พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีทรัพยากรให้ใช้งานมากกว่าได้ยังไง ? พักหลังมานี้เราเล่นกันเยอะมากๆ จนผมก็ไม่รู้ว่าเล่นไปกี่นัด และผมก็ไม่รู้ว่า ยูไนเต็ด เล่นไปทั้งหมดกี่เกม กีฬามันก็เป็นแบบนี้แหละ ผมผิดหวังกับคำถามของคุณมากๆ แต่คุณคิดในทางตรงกันข้าม ก็แบบนั้นแหละ”

หลังจาก คล็อปป์ ตอบแบบนั้น นักข่าวคนดังกล่าวก็พยายามจะถามเพิ่มด้วยการพูดถึงเรื่องที่ คล็อปป์ บอกว่าช่วงนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นถี่มาก แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ตัดบททันทีด้วยการพูดว่า “โอ้ คุณไม่คิดแบบนั้นเหรอ ? ไม่เอาน่า เห็นได้ชัดว่าวันนี้คุณไม่อยู่ในสภาพที่ดี (ที่จะทำงาน) และผมก็ไม่มีอารมณ์ที่จะตอบคำถามคุณด้วย คำถามของคุณนี่มันแปลกมาก คุณเป็นอะไรกัน นี่คุณต้องการอะไรเหรอ ? ทั้งนี้ นักข่าวจากสื่อเดนมาร์กพูดขึ้นมาด้วยว่า “ทำไมคุณถึงอารมณ์ขึ้นได้ง่ายจัง” แต่ คล็อปป์ ก็ไม่สนใจที่จะพูดด้วยอีกแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >