slider2
slider2
previous arrow
next arrow
หายสงสัยกันถ้วนหน้า! เมื่อ “เบคเเคม” เผยคลิปเตะบอลลงถังกับการใช้เวลาฝึกมากถึง 5-6 ชม.

หายสงสัยกันถ้วนหน้า! ก่อนหน้านี้เชื่อว่าเเฟนบอลส่วนใหญ่มักจะเคยผ่านการถกเถียงเกี่ยวกับคลิปมหัศจรรย์ของ “เดวิด เบคเเคม” ที่เขาเเสดงความสามารถเตะบอลไกลลงถัง 3 ครั้ง ติดต่อกันที่ชายหาดอย่างน่าเหลือเชื่อ จนทุกคนที่ได้เห็นต่างก็พากันตั้งคำถามว่า เขาทำมันได้อย่างไร ? บ้างก็บอกว่ามันเป็นเเค่การตัดต่อเท่านั้น

ภาพรวมคลิปดังกล่าว เเสดงให้เห็นถึงความสามารถอันน่าทึ่งของ “เดวิด เบคเเคม” ในขณะที่เขาอยู่ที่ชายหาดเเห่งหนึ่ง

ซึ่งมือซ้ายถือกระป๋องน้ำอัดลมเเบรนด์ดัง หลังจากนั้นเขาก็เดาะบอลโชว์เล็กน้อยเรียกน้ำย่อยให้เเฟน ๆ ได้ลุ้นพอเป็นพิธี ก่อนที่เขาจะโชว์ตะบันบอลลงถังติดต่อกันถึง 3 ครั้งไม่พลาด เรียกได้ว่าเเม่นราวกับจับวาง ภายหลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป เเฟนบอลทั่วโลกต่างเเตกตื่นให้ความสนใจจนกลายเป็นกระเเสไวรัลในเวลาต่อมา

ความจริงในวันนั้นยังไม่ถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มีเเต่การถกเถียงเเละตั้งทฤษฎีถึ ทำให้กลายเป็นปริศนามาอย่างยาวนานว่าเขาทำมันได้อย่างไร ?

ในที่สุดอดีตสตาร์ลูกหนังที่เเฟน ๆ ชาวไทยเรียกว่า “เฮียเบค” ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเเล้วเมื่อไม่นานมานี้ หลังถูกนักข่าวคนหนึ่งถามเเละเขาได้ให้คำตอบว่า “เเน่นอน” พร้อมกล่าวเสริมว่า “เเต่ผมใช้เวลา 5-6 ชั่วโมงบนชายหาด ดังนั้น ผมจึงมีเวลาฝึกมากพอที่จะทำเเบบนั้น”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>