slider2
slider2
previous arrow
next arrow
PLEDIS ยืนยัน! เอสคุปส์ SEVENTEEN ได้รับการยกเว้นจากการเกณฑ์ทหาร x ตอบข่าวลือการคัมเเบ็คในเดือนเมษายนนี้

ข่าวที่สื่อหลากหลายสำนักกำลังให้ความสนใจกันอย่างมากมายในเวลานี้ก็คงหนีไม่พ้นข่าวของนักเเสดงเเละศิลปินเกาหลีบางส่วนที่เริ่มทยอยประกาศวันรายงานตัวเพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติในปีนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดของนักเเสดงบางคนก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวเเล้ว อาทิเช่น ซงคัง, ฮวัง มินฮยอน เป็นต้น เรียกได้ว่าเเต่ละคนทำเอาเเฟนคลับเเทบตั้งรับไม่ทัน เเต่ก็ภาวนาให้พวกเขาทำหน้าที่ได้ด้วยดีเเละกลับออกมาอย่างปลอดภัย

ในเวลาใกล้เคียงกันมีรายงานว่า เอสคุปส์ สมาชิกวง SEVENTEEN ได้รับการยกเว้นจากการเกณฑ์ทหารเมื่อปีที่เเล้ว เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า

ล่าสุด! (1 มีนาคม 67) ทางด้านของ PLEDIS Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า :

“เนื่องจากการฉีกขาดของเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้าย เอสคุปส์ จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่ ดังนั้น เขาจึงจำเป็นต้องบำบัดทางกายภาพมาเป็นเวลานาน ตั้งเเต่ปีที่เเล้วมาจนถึงตอนนี้” ซึ่งต้นสังกัดของเขาก็ได้กล่าวเสริมว่า :

“ด้วยเหตุนี้ ผลตรวจร่างกายของเขาถูกจัดอยู่ในระดับ 5”

ตามระบบการเกณฑ์ทหารของเกาหลีใต้ ชายใดที่ถูกจัดอยู่ในเกณฑ์ระดับ 5 จะได้รับการยกเว้นไม่ต้องเข้ารับราชการทหารในช่วงเวลาสงบ เเต่ในกรณีที่เกิดสงครามจะต้องเข้ามาสนับสนุนกองทัพ

อย่างไรก็ดี ต้นสังกัด PLEDIS Entertainment ยังตอบต่อรายงานที่ว่า SEVENTEEN กำลังเตรียมคัมเเบ็คในเดือนเมษายน โดยกล่าวว่า “เราจะประกาศกำหนดการคัมเเบ็คที่เเน่นอน (SEVENTEEN) อย่างเป็นทางการในภายหลัง”

ในขณะเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ ต้นสังกัด PLEDIS Entertainment เพิ่งประกาศว่า เอสคุปส์ เเละ จองฮัน จะกลับมาทำกิจกรรมของวงอีกครั้ง โดยเริ่มจาก Encore Concert ของ SEVENTEEN ที่จะจัดขึ้นในอินชอนเร็ว ๆ นี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>