slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 6 ซีรีส์ใหม่ดูเพลิน ประจำเดือนมีนาคม 2024
ซีรีส์ใหม่

แนะนำ 6 ซีรีส์ใหม่ดูเพลิน ประจำเดือนมีนาคม 2024

ซีรีส์ใหม่มาแรง ที่คุณไม่ควรพลาด ทั้งดราม่า โรแมนติก ตลกคอมเมดี้ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ มีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

1.Queen of Tears ราชินีแห่งน้ำตา

เรื่องย่อ : เล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมา 3 ปี ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ราชินีแห่งห้างสรรพสินค้าของควีนกรุ๊ป’ และ แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ผู้อำนวยการทางกฎหมายของควีนกรุ๊ป ด้วยความแตกต่างทางพื้นฐานทางครอบครัวและแรงกดดันมากมาย ทำให้ชีวิตรักหลังแต่งงานของทั้งคู่จืดจาง จนมีความคิดที่จะหย่าร้างความสัมพันธ์รักของพวกเขา จนกระทั่งความรักเริ่มผลิบานอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ ผลงานนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง พัคจีอึน

 

2.Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส

เรื่องย่อ : เรื่องราวสุดลึกลับของลูกสาวประธานบริษัทเครื่องจักรผลิตไก่ทอด ที่อยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อเธอถูกเครื่องจักรลึกลับเครื่องหนึ่ง เปลี่ยนแปลงเธอให้กลายมาเป็นไก่ทอดซอสเกาหลีในชั่วพริบตา ซึ่งนั่นจึงทำให้พ่อของเธอและเด็กฝึกงานในบริษัทต้องพยายามหาทางช่วยเหลือให้เธอกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งหนึ่งให้ได้

 

3.My Name Is Loh Kiwan (Ro Gi Wan) ผมชื่อโรกีวาน

เรื่องย่อ : หลังหลบหนีออกจากเกาหลีเหนือ โรกีวานต้องดิ้นรนเพื่อยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียม ซึ่งทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวผู้ซึมเศร้าที่สูญสิ้นความหวังในชีวิต

 

4.The Midnight Studio ห้องถ่ายภาพแห่งรัตติกาล

เรื่องย่อ : ซอกีจูเปิดร้านถ่ายภาพสำหรับวิญญาณ เขาและทีมของเขาซึ่งรวมถึงทนายสาวฮันบอมผู้มีพลังป้องกันวิญญาณซ่อนเร้นอยู่ ต้องร่วมกันถ่ายภาพสุดท้ายให้กับเหล่าวิญญาณที่สูญเสีย

 

5.Wonderful World วันเดอร์ฟูล เวิลด์

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักของเธอไปอย่างน่าเศร้า แต่เมื่อกระบวนการยุติธรรมตัดสินให้อภัยผู้กระทำความผิด เธอจึงตัดสินใจเดินหน้าแก้แค้นด้วยตัวของเธอเอง แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับผู้คนที่มีบาดแผลในใจคล้าย ๆ กับเธอ เธอกลับได้

6.Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของเย่วเชียนหลิง ที่แอบชอบกู้สวินมานาน ด้วยความที่สะสมความกล้ามานาน ทำให้เธอตัดสินใจไปสารภาพรักเขา ในวันจบการศึกษา แต่ผลรับที่ได้คือ การถูกปฎิเสทอย่างไร้เยื่อใย ซึ่งทำให้เย่วเชียงหลิง อับอายและรู้สึกท้อใจ และไม่กล้าเจอเขาอีก และวิธีที่จะห่างจากที่เอาหน้าเขาออกจากหัวได้คือ การเริ่มต้นการเล่มเกมออนไลน์ แต่ใครจะไปรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมที่เล่นเกมด้วย คือ กู้สวิน ที่พึ่งปฎิเสทเธอเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมที้เล่นอน่างสนิทสนม แต่ก็ต่างคนไม่รู้และไม่เคยเห็นมาก่อน และความสนิทสนมนั้นทำให้และความสนิทสนมนั้นทำให้กู้สวินแอบชอบและเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีมหญิงคนนี้ขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าคนที่แอบรักและเป็นห่วงนั้นคนหญิงสาวที่ถูกเขาปฎิเสทเมื่อไม่นานมานี้ และเรื่องราวหวานๆจะเป็นเช่นไรแล้วเมื่อพวกเข้ารู้ว่าคนทั้งคู่รักและแอบชอบคือคนที่พวกเขาปฎิเสทและสารภาพรักก่อนหน้านี้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>