slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม หนังกังฟูหลายๆเรื่องก็มีการสอดแทรกเรื่องราวความรัก มุกตลก แนวคิด ไปจนถึงของวิถีชีวิตตัวละครเข้ามาในเนื้อเรื่องด้วย ไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง!!!

🔴Ip Man ยิปมัน จ้าวกังฟูสู้ยิบตา (2008)

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 8.0/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อชีวิตเข้าสู่วัยกลางคน ปรมาจารย์หย่งชุน ยิปมัน ครูมวยใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดด้วยความเรียบง่ายสมถะกับภรรยาและบุตรชายในบ้านหลังใหญ่ของตระกูล แม้จะไม่คุยโต ไม่รับลูกศิษย์ หรือเที่ยวโฆษณาความเก่งกาจของตนเอง แต่ชัยชนะครั้งแล้วครั้งเล่าของเขาก็กลายเป็นที่กล่าวขวัญและเป็นที่น่านับหน้าถือตาในชุมชน หลายปีต่อมา เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้มาถึงจีนแผ่นดินใหญ่และเมืองฝอซัน กองทัพญี่ปุ่นเหยียบลงบนผืนแผ่นดิน ชีวิตอันยากลำบาก การกดขี่เหยียดหยาม โดยเฉพาะนายทหารญี่ปุ่น รับอาสาสมัครคนจีนเพื่อเป็นกระสอบทรายแก่โรงฝึกคาราเต้ของทหาร แลกกับข้าวสารหนึ่งถัง ยิปมันถูกบีบบังคับให้เข้าประลองกับนักคาราเต้ จนไปเข้าตานายทหารยอดนักสู้คนหนึ่งที่หวังจะดึงตัวเขาเข้ามาเป็นครูฝึกทหารญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นทหารนักคาราเต้ยังหวังพิสูจน์ฝีมือกับยิปมัน เพื่อค้นหาว่าใครกันแน่ที่เหนือกว่า

🔴Kung Fu Hustle คนเล็กหมัดเทวดา (2004)

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 7.7/10 🌟
เรื่องย่อ : ประเทศจีนในช่วงปี 1930 เกิดสั่นสะเทือนไปด้วยบรรดาแก๊งค์มาเฟียที่ชื่อ เอ็กซ์แก๊งค์ ทำให้ขโมยกระจอกนายหนึ่งนามว่าซิง.(โจวซิงฉือ).พยายามอัพเกรดตนเองเพื่อให้ ได้เป็นสมาชิกของแก๊งค์ โดยเริ่มจากการข่มขู่เอาเงินจากร้านตัดผมเล็กๆเในซอยละแวกบ้าน แต่ชาวบ้านต่างร่วมมือกัน เพื่อปกป้องการกระทำอันชั่วร้ายจากเหล่าแก๊งค์ขวาน นั่นคือเจุดเริ่มต้นของสงครามที่เจ้าแห่งฝีมือกังฟูลึกลับได้เปิดเผยตัว ซึ่งนำไปสู่บททดสอบบทสุดท้ายที่ทำให้ซิงได้เรียนรู้ว่าโชคชะตาแท้จริงที่ฟ้าลิขิตมาเพื่อเขานั้นคือเอะไร?

🔴Enter the dragon ไอ้หนุ่มซินตึ้ง มังกรประจัญบาน (1973)

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 7.7/10 🌟
เรื่องย่อ : นักเรียนศิลปะการต่อสู้ที่มีฝีมือโดดเด่นอย่าง บรู๊ซ ลี ได้รับการคัดเลือกให้เข้าทำงานพิเศษ โดยหน่วยข่าวกรอง หน้าที่ได้รับมอบหมายคือ การเข้าร่วมแข่งคาราเต้อันสุดดุเดือด ที่จัดขึ้นโดย ฮัน ผู้ชั่วร้าย การตัดสินแชมป์ของการแข่งขันก็คือคู่ของ โรเปอร์ และ วิลเลียมส์ ผู้เผยตัวว่าเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์ของ ฮัน และเป็นคนขนถ่ายยาเสพติดออกมาจากป้อมปราการที่ตั้งอยู่บนเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง ไคลแมกซ์ที่น่าตื่นเต้นของเรื่องนี้ก็คือ การต่อสู้ของ บรู๊ซ ลี กับเหล่านักโทษที่ถูกคุมขังอยู่ก่อนจะได้ดวลกันตัวต่อตัวแบบถึงเลือดถึงเนื้อ

🔴Kung Fu Panda

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 7.6/10 🌟
เรื่องย่อ : โป (แจ็ค แบล็ค) หมีแพนด้าตัวใหญ่ยักษ์ อ้วนกลม จอมซุ่มซ่าม เป็นแฟนพันธุ์แท้กังฟู ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์เลยซักกะติ๊ดในการทำงานในร้านบะหมี่ของครอบครัว เมื่อโชคชะตาบันดาลให้เขากลายเป็นผู้ถูกเลือกตามคำพยากรณ์โบราณแบบส้มหล่น ความฝันของโปจึงกลายเป็นจริง และเขาก็ได้ก้าวเข้าสู่โลกชาวยุทธเพื่อศึกษากังฟู เคียงบ่าเคียงไหล่เจ้าตำนานผู้พิชิตทั้งห้าที่เขาชื่นชม ซึ่งได้แก่ ไทเกรส พยัคฆ์เสือ (แองเจลิน่า โจลี่), เครน กระเรียนทอง (เดวิด ครอส), แมนทิส ตั๊กแตนจอมต่อย (เซธ โรเกน), ไวเปอร์ อสรพิษไฟ (ลูซี่ หลิว) และมังกี้ เจ้าวานร (แจ็คกี้ ชาน) ภายใต้การสอนของ ชิฟู ปรมาจารย์กังฟู (ดัสติน ฮอฟฟ์แมน) แต่ก่อนที่พวกเขาจะไหวตัวทัน ไต้หลุง เสือดาวหิมะจอมโฉด

🔴Drunken Master ไอ้หนุ่มหมัดเมา

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 7.6/10 🌟
เรื่องย่อ : “หวง เฟยหง” ครูมวยชื่อดังแห่งเมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ในวัยหนุ่มนั้นเป็นคนขี้เล่น ซุกซนและเกเร ชอบก่อเรื่องให้ “หวง ฉีอิง” ครูมวยผู้เป็นพ่อได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจอยู่เสมอ หวงฉีอิงต้องการจะลงโทษและดัดนิสัยลูกชายของตนเอง จึงคิดจะเชิญ “ยาจกซู” หนึ่งในสิบพยัคฆ์กวางตุ้ง มาช่วยสอนเพลงมวยแก่หวง เฟยหง

🔴Shaolin Soccer นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่ (2001)

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 7.3/10 🌟
เรื่องย่อ : ฟ่ง หรือฉายา นักเตะแข้งทอง ในวัยหนุ่มเคยรับสินบนเพื่อล้มบอลตัวเอง จนแฟนบอลโกรธซ้อมเขาจนขาหัก หลังจากนั้นชีวิตเขาก็ตกต่ำลงเรื่อยๆ จนได้พบกับ ซิง อดีตศิษย์เส้าหลินที่มีพรสวรรค์พิเศษ ทั้งสองรวบรวมพลพรรคศิษย์เก่าตั้งทีมฟุตบอลที่พิศดารที่สุดในโลก แต่เมื่อถึงรอบชิงพวกเขากลับต้องเจอกับทีมปีศาจมนุษย์พิเศษที่ใช้เทคนิคทางวิทยาศาสตร์เข้าช่วย ครั้งนี้จึงเป็นการวัดใจและวัดฝีเท้าที่แท้จริง โดยมีความฮาสไตล์โจวซิงฉือเป็นประกัน

🔴Once Upon a Time in China หวงเฟยหง

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 7.2/10 🌟
เรื่องย่อ : ที่เมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 “หลิวหย่งฟู่” แม่ทัพชาวฮั่นแห่ง “หน่วยฮ่อธงดำ” ผู้ซึ่งทางราชสำนักหวาดระแวงว่าจะตั้งตัวเป็นใหญ่ ได้ถูกส่งตัวไปให้ความช่วยเหลือแคว้นตังเกี๋ยของเวียดนามซึ่งกำลังถูกกองทัพฝรั่งเศสโจมตีเพื่อยึดครองเป็นอาณานิคม เขาจึงฝากฝังให้ “หวงเฟยหง” ครูมวยชื่อดังในท้องถิ่นและเป็นแพทย์ประจำกองทัพฮ่อธงดำ ให้ช่วยดูแลกำลังพลที่ไม่สามารถติดตามไปเวียดนามได้ ก่อนที่จะจากกัน แม่ทัพหลิวหย่งฟู่ได้มอบของที่ระลึกแก่หวงเฟยหงพัดเป็นกระดาษซึ่งจารึกรายละเอียดของสนธิสัญญาเสียเปรียบที่ประเทศจีนได้ทำกับต่างชาติไว้ และตั้งความหวังไว้ว่าเมื่อตนกลับมาจากแคว้นตังเกี๋ยแล้วคงจะไม่ต้องเห็นสนธิสัญญาอันไม่เป็นธรรมเหล่านั้นอีก

🔴Rise of the Legend หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู (2014)

แนะนำ 8 อันดับ หนังกังฟู สนุก บู๊สนั่นจัดเต็ม
เรทติ้ง : IMDb 6.5/10 🌟
เรื่องย่อ : ในศตวรรษที่ 19 ยุคราชวงศ์ชิง ประเทศจีนอ่อนแอทุกด้านจากการถูกชาติตะวันตกรุกราน ที่ปากแม่น้ำเมืองกวางเจา เป็นท่าเรือการค้านานาชาติ ที่นี่เต็มไปด้วยสิ่งของผิดกฎหมายทั้งฝิ่น, บ่อนการพนัน และซ่องโสเภณี ที่นี่ถูกคุมโดยแก๊งค์มาเฟีย 2 แก๊งค์ คือ เป๋ยไห่ และเฮยหู่ เฮยหู่ มี หลงกง เป็นประมุขแก๊งค์ หลงกงมีบุตรบุญธรรม 3 คน คือ เป่ยซา, เฮยยา และเหล่าเสอ เป็นผู้คุมท่าเรือ ขณะเดียวกัน หวงเฟยหง ได้เข้ามาอยู่ในแก๊งค์เฮยหู่ และต้องการขึ้นเป็นใหญ่เพื่อล้มอิทธิพลของหลงกงให้ได้ หวงฟยหงได้สังหารหัวหน้าแก๊งค์เป๋ยไห่ และนำศีรษะมากำนัลแก่หลงกงได้ หลงกงจึงรับเขามาเป็นบุตรบุญธรรมคนที่ 4 ซึ่งหวงเฟยหงในอดีตได้ผูกพันกับหมู่เพื่อน ๆ ทั้ง ซื่อหัว, อาชุน และเสียวหั่ว ทั้งหมดเป็นเด็กกำพร้าเพราะอิทธิพลของหลงกง และก็ยังได้ติดต่อกันลับ ๆ เพื่อล้มอิทธิพลของหลงกงให้จงได้

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>