slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แมนซิตี ขอแจมล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้

แมนซิตี ขอแจมล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้

แมนซิตี ขอแจมล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายตาอยากได้ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังจอมแกร่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “เดลี่ เมล” สื่อดังในเมืองผู้ดี จาร์ราด แบรนธ์เวท ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับเอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ และทำให้เจ้าตัวถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว โดยผลงานของ แบรนธ์เวท เข้าตามหลายสโมสรอย่างมาก รวมทั้ง ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี ถือเป็นหนึ่งในทีมที่มีแนวรับแข็งแกร่งมากๆ ล่าสุดก็เพิ่งเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,388 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่ามีจะตัวเลือกในแผงหลังแต่ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการเพิ่มการแข่งขันภายในทีมให้สูงขึ้นด้วยการล็อกเป้า แบรนธ์เวท มาเสริมแกร่ง ที่สำคัญเขายังเป็นนักเตะโฮมโกรว์น (แข้งดาวรุ่งที่สโมสรสร้าง), อายุยังน้อย และมีเทคนิคคล้ายกับ จอห์น สโตนส์ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเล่นกองกลางในซีซันนี้

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แบรนธ์เวท ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ก้แสดงความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามปัญหาของ แมนฯ ยูฯ ก็คือ เอฟเวอร์ตัน ติดป้ายขาย แบรนธ์เวท ประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องขายนักเตะในทีมหลายคนเพื่อที่จะได้เงินมาสมทบทุนซื้อแนวรับดาวโรจน์เลือดผู้ดี

แมนซิตี ขอแจมล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ “เร้ด เดวิลส์” ต้องการเสริมแกร่งผู้เล่นอายุน้อย เพื่อสร้างทีมใหม่สำหรับลุ้นความสำเร็จในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดย จาร์ราด แบรนธ์เวท เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทีมต้องการอย่างมาก แต่ติดเพียงเรื่องค่าตัวของนักเตะเท่านั้น

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >