slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โธมัส ทูเคิ่ล ยินดีไม่มีปัญหากลับไปคุมเชลซี อีกครั้ง

โธมัส ทูเคิ่ล ยินดีไม่มีปัญหากลับไปคุมเชลซี อีกครั้ง

โธมัส ทูเคิ่ล ยินดีไม่มีปัญหากลับไปคุมเชลซี อีกครั้ง โธมัส ทูเคิ่ล พร้อมที่จะหวนกลับไปกุมบังเหียนสโมสรเชลซี อีกครั้ง หลังแยกทางกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

โธมัส ทูเคิ่ล ถือเป็นโค้ชที่สร้างความประทับใจให้กับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในช่วงที่กุมบังเหียน 18 เดือนโดยเฉพาะการนำสโมสรผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ ท็อดด์ โบห์ลี และ เบห์ดาด เอ็กบาห์ลี่ จะเข้ามาบริหารทีมในเดือนกันยายน 2022

จากความไม่ลงรอยกันในเรื่องที่ โธมัส ทูเคิ่ล อยากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายนักเตะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาโดนอัปเปหิออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหากันแต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ทูเคิ่ล จะไม่คิดกลับมาทำงานกับต้นสังกัดเก่า

โธมัส ทูเคิ่ล ยินดีไม่มีปัญหากลับไปคุมเชลซี อีกครั้ง

“บิลด์” และ “สกาย สปอร์ต เยอรมนี” สองสื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ รายงานว่า นายใหญ่วัย 50 ปี ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปกุมบังเหียน เชลซี และเขาเตรียมรับฟังข้อเสนอถ้าหากเจ้าของทีมติดต่อให้กับไปคุมทัพแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ อีกครั้ง ทั้งนี้ โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมจะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตั้งเป้าหมายแรกว่าอยากจะกลับมาทำงานในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยินดีที่จะรับงานคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เลือกที่จะเฉดหัว เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >