slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ต้องยอมรับหากได้โควตาไป คอนเฟอเรนซ์

โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ต้องยอมรับหากได้โควตาไป คอนเฟอเรนซ์

โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ต้องยอมรับหากได้โควตาไป คอนเฟอเรนซ์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ “สิงห์บลูส์” จำเป็นต้องยอมรับความจริงถ้าหากสุดท้ายแล้วในฤดูกาลหน้าทีมได้สิทธิ์เล่นแค่รายการ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ปัจจุบัน เชลซี อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน แต่แต้มของพวกเขาก็ไม่ถือว่าอยู่ห่างจากทีมในกลุ่มที่ได้ลุ้นโควตาถ้วยยุโรปมากนัก หลังเก็บไปแล้ว 39 คะแนนจากการลงเล่น 27 นัด

หากนับเฉพาะอันดับในลีก ตอนนี้สิทธิ์การได้เล่น คอนเฟอเรนซ์ ลีก มันอยู่ที่อันดับ 6 หรือก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 47 คะแนนจาก 28 เกม แต่มันก็มีสิทธิ์ที่โควตานั้นจะกลายเป็นทีมในอันดับ 7 โดยขึ้นอยู่กับแชมป์และรองแชมป์ของ เอฟเอ คัพ ซึ่งตอนนี้อันดับ 7 ใน พรีเมียร์ลีก ได้แก่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นไปแล้ว 28 นัดพร้อมกับมี 43 คะแนน มากกว่า เชลซี เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มันเป็นรายการที่ไม่ยิ่งใหญ่มากเท่าไหร่นักและไม่คู่ควรกับบรรดาสโมสรชื่อดัง ซึ่ง โปเช็ตติโน่ ไม่คิดแบบนั้น โดยเขาบอกว่ามันจำเป็นต้องให้ความเคารพกับรายการดังกล่าวด้วย

โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ต้องยอมรับหากได้โควตาไป คอนเฟอเรนซ์

“เราต้องยอมรับความจริง ถ้าเกิดพอจบฤดูกาลนี้แล้วเราได้สิทธิ์เล่น คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในซีซั่นหน้าแล้วล่ะก็ เราก็ต้องยอมรับมันและให้ความเคารพรายการนั้น รวมถึงพยายามคว้าแชมป์รายการที่ว่าให้ได้ เราจำเป็นต้องยอมรับความจริงให้ได้ ที่จริงรายการนั้นก็ถือเป็นรายการระดับนานาชาติ ผมจะไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >